SCP-010 vòng cổ kiểm soát

Ngày đăng: 25/12/2014

Mã vật thể: SCP-010

Phân loại: Safe

Quy trình Quản thúc Đặc biệt: Các vật thể ráp thành SCP-010 phải được lưu trữ trong các hộp khoá được ghi số trong một cơ sở an ninh cấp cao. Chúng không được mặc ngoại trừ bởi các đối tượng thử nghiệm.

SCP-010 chỉ được phép mang ra khỏi nơi lưu trữ để thử nghiệm.

Miêu tả: SCP-010 bao gồm một chuỗi sáu (6) vòng cổ bằng gang giống nhau được với các thẻ ghi đánh số bằng kim loại và một (1) bộ điều khiển từ xa. Bộ điều khiển là SCP-010-1. Các vòng cổ là SCP-010-2 tới 010-7. Các vòng cổ chứa các bộ kiện điện tử phức tạp và được vận hành bằng các bộ pin 100 V nhỏ (đường kính 5mm, to 2mm). Các bộ pin này có thể nạp lại được.

Bộ điều khiển từ xa là một chiếc hộp đen lớn giống như một máy phát/máy thu vô tuyến cầm tay kiểu cũ với tấm chắn ống tia âm cực lục/trắng gốc và một dãy hơn 100 nút không được dán nhãn, cũng như thiết bị điều hưởng tần số. Thông qua các thử nghiệm và sai số, các tần số của tất cả sáu (6) vòng cổ hiện được tìm thấy đã được phát hiện. Một nhãn hiệu bằng tiếng Nga được in dấu lên khung kim loại cùng với một logo hình các công nhân đang xây dựng một kim tự tháp. Không có tập đoàn chính thức hay cơ quan chính phủ nào của Nga sử dụng logo này hoặc hoặc khớp với các dòng chữ được in dấu lên khung kim loại.

Đặt vòng cổ vòng quanh cổ của một người và buộc chặt nó lại cho phép người ta điều khiển mọi chuyển động của họ với bộ điều khiển. Nó cũng có khả năng kích thích tuyến thượng thận và kích hoạt hoặc hủy kích hoạt hệ thống thần kinh giao cảm. Đặc điểm dị thường nhất của các vòng cổ là tác động của chúng đến hình thái cơ thể. Chúng cho phép người dùng bộ điều khiển tái định hình thể hình dạng của nạn nhân đến mức độ dường như chỉ bị giới hạn bởi kiến thức và ngôn ngữ lập trình của bộ điều khiển.

Phụ lục 010-1: Lịch sử

SCP-010 được phát hiện dưới một tầng hầm của một người đàn ông độc thân ở Trung Tây Hoa Kì sau một vụ mất tích ở địa phương có liên quan đến ông ta. Khi cảnh sát khám xét nhà của người đàn ông này họ tìm thấy SCP-010 và một vài xác chết. Một trong số các thi thể được xác định là người đàn ông này. Các thi thể còn lại là một số trong những người bị mất tích khác. Nguyên nhân tử vong được cho là tự sát tập thể; tuy nhiên, có các dấu hiệu của việc xô xát đáng chú ý trước đó.

Phụ lục 010-2: Thí nghiệm Tháo rời

Thí Nghiệm 1: SCP-010-2 được tháo rời thành từng phần, các bộ phận được dán nhãn và một vài tấm hình đã được chụp, sau đó được ghép lại.
Kết quả: Sau khi lắp ráp lại SCP-010-2 tiếp tục hoạt động.

Thí Nghiệm 2: SCP-010-8 được làm tương tự như SCP-010-2 nhưng với sự xấp xỉ gần nhất có sẵn của các bộ kiện không thể sao chép lại được.
Kết quả: SCP-010-8 không hoạt động.

Thí nghiệm 3: Các bộ kiện không thể sao chép lại được của SCP-010-2 được đặt vào các vị trí thích hợp trên SCP-010-8.
Kết quả: SCP-010-2 ngừng hoạt động với việc gỡ các bộ kiện. SCP-010-8 bắt đầu hoạt động

Thí Nghiệm 4: Các bộ kiện được để lại chỗ cũ của SCP-010-2. Các bộ kiện có thể sao chép lại được ở SCP-010-2 được thay thế ngẫu nhiên với các kiểu.
Kết quả: SCP-010-2 bắt đầu hoạt động với sự hoàn lại của các bộ kiện. Thay đổi các bộ kiện có thể sao chép lại được không làm giảm chức năng đáng kể. Việc thay thế một bóng bán dẫn bị hỏng đã làm giảm thời gian từ việc truyền tác động phản ứng của SCP-010-2 đối với câu lệnh được nhập từ bộ điều khiển đến khoảng 12%.

Phụ lục 010-3:

SCP-010 đã được chứng minh là hoạt động hiệu quả hơn trong việc tạo ra lao động không có kỹ năng hơn bất kỳ công việc nào khác

SCP-010 vòng cổ kiểm soát

Đăng nhập để bình luận:


Bài liên quan