Phấn phủ kiềm dầu cho da mụn

Ngày đăng: 07/06/2024

Phấn phủ kiềm dầu cho da mụn là một sản phẩm không thể thiếu cho những người có làn da dễ bị mụn. Tuy nhiên, để hiểu rõ hơn hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này.

Cách thức hoạt động của phấn phủ kiềm dầu cho da mụn

Làm sạch và kiểm soát dầu

Nguyên nhân chính gây ra mụn là do quá trình sản xuất dầu của da bị kích thích quá mức. Khi da quá nhiều dầu, các lỗ chân lông sẽ bị tắc nghẽn và dẫn đến việc hình thành mụn. Điều đó cũng giải thích vì sao làn da dầu thường có xu hướng bị mụn nhiều hơn.

Phấn phũ kiềm dầu cho da mụn hoạt động bằng cách hút và hấp thụ lượng dầu dư thừa trên da. Giúp giảm thiểu nguy cơ tắc nghẽn lỗ chân lông và giúp da luôn khô ráo, không bị bóng nhờn.

Bảo vệ da khỏi tác động của môi trường

Môi trường ô nhiễm và ánh nắng mặt trời cũng là yếu tố gây tổn hại cho làn da. Có tác dụng bảo vệ da khỏi những tác động xấu từ môi trường bên ngoài. Với các thành phần chống oxy hóa và chất chống nắng, giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại và giúp da luôn khỏe mạnh.

Xem thêm : Top 10 kem trị mụn hiệu quả tận gốc và ngăn ngừa tái phát

Các loại phấn kiềm dầu cho da mụn : 

  1. Kem Lót HyDy Trang Điểm Kiểm Soát Dầu

  • Kem Lót Trang Điểm Kiểm Soát Dầu nhà HYDY là sản phẩm trang điểm được yêu thích của thương hiệu HYDY Cosmetics. Sản phẩm giúp làm mịn da, che khuyết điểm, tạo hiệu ứng lỗ chân lông thu nhỏ, cho lớp nền mịn màng hoàn hảo.

  • Đặc biệt sản phẩm có khả năng che khuyết điểm và kiểm soát dầu vượt trội, cải thiện tình trạng da trước khi trang điểm chỉ trong tích tắc

  • Đăng bởi
  • nhắn tin
  • 07/06/2024

Đăng nhập để bình luận:


Bài liên quan


Về tác giả
duyenntmps29931@fpt.edu.vn
Tác giả chưa tạo trang cá nhân !!!
Gửi tin nhắn