Thế Nào Là Một Bộ Nail Chân Đẹp Với Nailbox

Ngày đăng: 09/06/2024

Nail box đã trở thành một món phụ kiện làm đẹp không thể thiếu đối với phụ nữ hiện đại ngày nay, bộ nail chân đẹp giúp họ tự tin hơn. Tuy nhiên, để chọn được bộ nail chân phù hợp và ưng ý thì bạn cần phải biết đến những bí quyết sau đây:

Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những bí quyết lựa chọn và hướng dẫn bạn cách sử dụng nail box cho chân đúng cách:

Lợi ích của Nail box cho móng chân - Bộ nail chân đẹp

  • Giúp che khuyết điểm của móng chân: Nail box giúp che đi khuyết điểm của móng như: móng gãy, ố vàng,... đồng thời có nhiều mẫu nail với nhiều phong cách khác nhau có thể dễ đang giúp bạn nổi bật và tự tin hơn khi ra ngoài.
  • Tiết kiệm được thời gian: Thay vì bỏ khoảng 2-3 giờ đồng hồ ra tiệm thì bây giờ bạn chỉ cần tốn khoảng 30 phút đã có một bộ nail xinh đẹp.
  • Tiết kiệm chi phí: Giá cả của nail box rẻ hơn so với khi bạn ra tiệm.
  • Dễ sử dụng tại nhà: Nail box đã được thiết kế sẵn và đi kèm đầy đủ dụng cụ, bạn chỉ cần thao tác dán nail lên móng chân một cách đơn giả.
  • Dễ dàng thay đổi: bạn có thể thay đổi nail box phù hợp với phong cách, trang phục của bạn.

bộ nail chân đẹp

Bí quyết chọn một bộ Nail box cho móng chân

Lựa chọn hình dạng và màu sắc.

Nail box hiện nay có nhiều hình dạng và màu sắc khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách. Vì vậy bạn nên lựa chọn cho mình một bộ nail phù hợp với bản thân và hoàn cảnh sử dụng. Ví dụ bạn muốn tìm một bộ nail chân để đi chơi, tham gia các hoạt động thì bạn hướng đến những bộ nail đơn giản, nhẹ nhàng và ít họa tiết. Nhưng bạn muốn có một bộ nail chân để tham dự các sự kiện thì bạn chọn nail box có kiểu dáng cầu kỳ , lộng lẫy để giúp bạn nổi bật trong buổi tiệc.

nail chân đơn giản

Lựa chọn kích thước:

Đây là yếu tố quan trọng giúp bạn sở hữu một bộ móng đep và hoàn hảo. Bởi vì mỗi người sẽ có một số đo móng chân khác nhau, nếu móng quá nhỏ nó sẽ dễ bị bong tróc, khiến bạn khó chịu, còn nếu móng quá lớn thì sẽ khiến cho đôi chân của bạn trở nên thô kệch và cả 2 đều gây mất thẩm mỹ cho đôi chân của bạn. Vì thế, bạn cần phải xác định số đo móng của mình một cách chính xác. Bạn có thể tham khảo bảng size bên dưới:

bảng size

Lựa chọn chất liệu an toàn:

Chất liệu là yếu tố quyết định độ bền và tính an toàn của Nail box. Vì vậy bạn nên lựa chọn Nail box được làm từ chất liệu an toàn, cao cấp và không gây kích ứng trên bề mặt da. Bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn một số loại chất liệu sau đây: Nhựa ABS, Nhựa dẻo TPE, Chất liệu Gel, Chất liệu Acrylic,... đây là bộ số chất liệu phổ biến hiện nay trên thị trường.

Nhựa ABS: Giá rẻ, dễ sử dụng, nhiều kiểu dáng, nhưng độ bền thấp dễ gây bong tróc móng.

Nhựa dẻo TPE: độ đàn hồi cao, an toàn nhưng giá thành cao ít màu sắc và kiểu dáng.

Chất liệu Gel: độ bền cao, bóng đẹp dễ dàng tạo nhiều kiểu dáng độc đáo nhưng giá thành Gel rất cao phải dùng đèn LED/UV để làm khô móng.

Chất liệu Acrylic: cứng cáp, chắc chắn, tạo được nhiều kiểu, giá thành Acrylic cao ngang Gel bên cạnh đó phải dùng keo chuyên dụng và rất khó tháo móng tại nhà.

Trang trí nail box theo yêu cầu:

Với nail box, bạn có thể tự do thoải thích trang trí nhưng họa tiết lên chính bộ nail của mình để tạo điểm  nhấn, và làm cho bộ nail trở nên sang trọng hơn. Nhưng bạn đừng lạm dụng quá nhiều họa tiết như: đính đá, kim tuyến, đính charm,... bởi vì khi kết hợp quá nhiều thứ lại với nhau như vậy thì làm cho bộ nail của bạn trở nên rối mắt và vô cùng cầu kỳ.

nail thiết kế theo yêu cầu

Hướng dẫn cách sở hữu bộ nail chân đẹp:

Chuẩn bị trước khi sử dụng:

Vệ sinh móng chân sạch sẽ: đây là bước cơ bản nhưng cũng là bước quan trọng để ngăn ngừa vi khuẩn và đảm bảo được độ bền của móng.

Cắt và dũa móng: Cắt tỉa móng gọn gàng và dũa nhẹ lên trên bề mặt móng để tạo độ nhám giúp nail box khi dán lên có thể bám tốt.

Lau sạch móng chân: Dùng bông gòn thấm dung dịch tẩy sơn để loại bỏ lớp sơn cũ trên móng.

Đẩy da chết: dùng dụng cụ đẩy da chết có kèm theo đẩy nhẹ lớp da thừa quanh móng, giúp móng có form.

Dán nail box - bộ nail chân đẹp:

Lựa chọn kích cỡ phù hợp: Chọn kích cỡ phù hợp với móng chân của bạn.

Bôi keo dán: Thoa một lớp keo dán mỏng và vừa đủ lên trên bề mặt móng đã được làm sạch và dũa nhám.

Lưu ý không bôi quá nhiều tránh tình trạng keo kem ra ngoài, và không được bôi quá ít vì nó khiến cho móng không dính chặt.

Dán nail box: Dán nail box lên móng, ấn nhẹ và giữ cố định trong khoảng 1 phút để giúp nail box bám chặt vào móng. Bạn có thể để móng vào đèn LED/UV ( nếu có)

Tỉa lại móng: Sử dụng bộ dụng cụ tỉa móng để có thể cắt tỉa phần nail box còn thừa, dũa lại forrm móng theo mong muốn.

Hoàn thiện và bảo quản bộ nail chân đẹp:

Bôi một lớp sơn bóng lên móng để tăng độ bóng đẹp cũng như bảo vệ nail box không bị trầy xước.

Tránh tiếp xúc với lửa và những chất có tính tẩy rửa mạnh như: xà phòng, nước tẩy,... vì có thể làm hỏng nail box

Khi bạn muốn tháo nail box một cách an toàn và dễ dàng thì bạn ngâm chân vào nước ấm 10-15 phút để làm mềm keo, sau đó gỡ nail box ra khỏi móng.

Sau khi tháo móng bạn có thể giữ lại sử dụng cho lần sau bằng cách dùng bông gòn đã tẩm dung dịch rửa móng tẩy đi lớp keo thừa còn dính bên trong bề mặt móng, sau đó bảo quản móng trong hộp kín để tránh bụi bẩn và thất lạc.

Chăm sóc móng sau khi tháo nail:

Dùng dầu dưỡng ẩm để cấp ẩm cho móng.

Sử dụng kem dưỡng da tay để làm dịu da.

Bổ sung Vitamin và khoáng chất cho cơ thể.

Lưu ý:

Nên lựa chọn những bộ nail box có chất liệu an toàn, nguồn gốc rõ ràng để đảm bảo không làm tổn hại đến móng thật của bạn.

Không nên sử dụng nail box thường xuyên, vì việc tháo móng và gắn móng có thể làm cho móng thật của bạn bị tổn thương.

Nếu sau khi dùng có bất kỳ dấu hiệu kích ứng nào xảy ra thì hãy đến bác sĩ gia liễu ngay lập tức.

Tại đây bạn sẽ có được sự xinh đẹp với đôi chân lung linh rạng ngời.

 

  • Đăng bởi
  • nhắn tin
  • 09/06/2024

Đăng nhập để bình luận:


Bài liên quan


Về tác giả
cotham1029@gmail.com
Tác giả chưa tạo trang cá nhân !!!
Gửi tin nhắn