Top 5 Loại Trà Thảo Mộc Phổ Biến Và Công Dụng Không Thể Bỏ Qua

Ngày đăng: 16/05/2024

Trà xanh

Trà xanh là một trong những loại trà thảo mộc được biết đến rộng rãi nhất với nhiều lợi ích sức khỏe. Trà xanh chứa nhiều chất chống oxy hóa, đặc biệt là catechin, giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và ung thư. Trà xanh cũng hỗ trợ giảm cân bằng cách tăng cường quá trình trao đổi chất và đốt cháy chất béo. Một tách trà xanh hàng ngày có thể giúp bạn duy trì sức khỏe và vóc dáng lý tưởng.

Trà hoa cúc

Trà hoa cúc không chỉ là một loại thức uống thư giãn mà còn có nhiều công dụng y học. Hoa cúc chứa các chất chống viêm và kháng khuẩn, giúp giảm triệu chứng viêm nhiễm và đau đầu. Trà hoa cúc cũng được biết đến với tác dụng cải thiện giấc ngủ, giảm căng thẳng và lo âu. Uống trà hoa cúc trước khi đi ngủ có thể giúp bạn có một giấc ngủ sâu và ngon hơn.

trà thảo mộc

Trà bạc hà

Trà bạc hà có mùi hương dễ chịu và vị tươi mát, làm dịu cơn khát và hỗ trợ hệ tiêu hóa. Bạc hà chứa menthol, một hợp chất có tác dụng làm dịu cơ dạ dày, giảm triệu chứng đầy hơi và khó tiêu. Trà bạc hà cũng có thể giúp giảm triệu chứng buồn nôn và là một lựa chọn tốt cho những người gặp vấn đề về tiêu hóa.

Xem thêm

  • Đăng bởi
  • nhắn tin
  • 16/05/2024

Đăng nhập để bình luận:


Bài liên quan


Về tác giả
dinhphuocdinh71@gmail.com
Tác giả chưa tạo trang cá nhân !!!
Gửi tin nhắn