Khu du lịch sinh thái Thung Nham

Ngày đăng: 10/08/2024
Xu hướng du lịch xanh - Hành trình trở về với thiên nhiên tại Khu du lịch sinh thái Thung Nham - Ninh Bình.
Trở về với thiên nhiên là phương pháp giải tỏa cho cuộc sống hiện đại tất bật và căng thẳng. Thung Nham khoác lên mình khung cảnh ngát xanh của một khu sinh thái kết hợp với nhiều trải nghiệm độc đáo như khám phá hang động, ngồi thuyền khám phá vườn chim tự nhiên lớn nhất miền Bắc...
Đến với Thung Nham, du khách không chỉ được trở về với thiên nhiên và hòa mình vào khung cảnh non nước hữu tình đặc trưng của Ninh Bình, mà còn có cơ hội được hưởng thức tinh hoa ẩm thực đặc sắc của mảnh đất cố đô nói chung và Thung Nham nói riêng.
Điểm đặc sắc nhất của ẩm thực Thung Nham chính là sự chú trọng vào chất lượng của nguyên liệu chế biến. Thung Nham đã áp dụng các phương pháp sản xuất bền vững và thân thiện với môi trường để tạo ra nguồn thực phẩm hữu cơ an toàn, chất lượng ngay từ những ngày đầu thành lập.
Tại nhà hàng Thung Nham, thực đơn các món ăn thường được xây dựng theo mùa, mùa nào thì thức nấy, sao cho đảm bảo nguồn nguyên liệu chế biến luôn tươi ngon, đúng vụ và giữ được nhiều dưỡng chất nhất.
Cánh cửa trở về với thiên nhiên Thung Nham luôn rộng mở, để chào đón những tâm hồn yêu thiên nhiên, thích khám phá, chuộng trải nghiệm mới mẻ độc đáo, và đặc biệt mong muốn được ghi dấu ý nghĩa và những khoảnh khắc không bao giờ quên!
--------------------------------------
ƯU ĐÃI THUNG NHAM - ẨM THỰC QUÊ HƯƠNG - 350k/khách
Trọn gói bao gồm:
- Miễn phí vé qua cổng Khu du lịch.
- 01 bữa ăn chính trưa/tối trị giá 350.000 VNĐ.
Điều kiện:
- Áp dụng cho đoàn khách nội tỉnh mua từ 06 combo trở lên.
- Áp dụng các ngày từ thứ 2 - thứ 6 (Không áp dụng thứ 7, chủ nhật).
Lưu ý:
- Phụ thu vé thuyền Hang Bụt, Vườn Chim, xe điện nếu có nhu cầu.
- Trẻ em áp dụng đặt suất ăn riêng.
--------------------------------------
Hải Nham – Ninh Hải – Hoa Lư – Ninh Bình
Hotline: 0912.900.887 - 0911.999.037 - 0918.005.700
Website: thungnham.com
Email: sales@thungnham.com
Khu du lịch sinh thái Thung NhamKhu du lịch sinh thái Thung NhamKhu du lịch sinh thái Thung NhamKhu du lịch sinh thái Thung NhamKhu du lịch sinh thái Thung NhamKhu du lịch sinh thái Thung NhamKhu du lịch sinh thái Thung NhamKhu du lịch sinh thái Thung Nham

Đăng nhập để bình luận:


Bài liên quan