Báo giá Thung Nham Resort - Ninh Bình

Ngày đăng: 10/04/2024

Với những người mê xê dịch, một hành trình du lịch sẽ là không trọn vẹn nếu như chưa được nếm thử các món ăn địa phương độc đáo. 
Đến với Thung Nham Resort - Restaurant, du khách không chỉ được trở về với thiên nhiên và hòa mình vào khung cảnh non nước hữu tình đặc trưng của Ninh Bình, mà còn có cơ hội được hưởng thức tinh hoa ẩm thực đặc sắc của mảnh đất cố đô nói chung và Thung Nham nói riêng.
Điểm đặc sắc nhất của ẩm thực Thung Nham chính là sự chú trọng vào chất lượng của nguyên liệu chế biến. Thung Nham đã áp dụng các phương pháp sản xuất bền vững và thân thiện với môi trường để tạo ra nguồn thực phẩm hữu cơ an toàn, chất lượng ngay từ những ngày đầu thành lập.
Tại nhà hàng Thung Nham, thực đơn các món ăn thường được xây dựng theo mùa, mùa nào thì thức nấy, sao cho đảm bảo nguồn nguyên liệu chế biến luôn tươi ngon, đúng vụ và giữ được nhiều dưỡng chất nhất.
--------------------------------------
Chi tiết áp dụng combo V.I.P tham quan ẩm thực - 490k/pax:

  1.  01 bữa ăn trưa hoặc tối thưởng thức các đặc sản Thung Nham tại nhà hàng theo set menu cao cấp trị giá 300,000/suất.
  2.  Vé tham quan khu du lịch sinh thái Thung Nham (đã bao gồm vé thuyền vườn chim và vé thuyền Hang Bụt).
  3.  Vé xe điện toàn tuyến (lên xuống 6 lượt).
  4.  01 voucher đồ uống tại Bar Miệt vườn.
  5.  Mua tối thiểu từ 02 combo.
  6.  Không áp dụng cho các dịp lễ, Tết.

--------------------------------------
What better way for globe-trotting connoisseurs to enjoy a destination like a local than savouring its delectable cuisine? For many foodie travelers, venturing into regional delicacies allows them to find features typical of the region embodied within its gastronomic practice.
Looking forward to fulfilling your sense of adventure as well as your curiosity for local culture and gastronomy? Thung Nham is likely the perfect match for your mini vacation away from it all.
--------------------------------------
Hải Nham – Ninh Hải – Hoa Lư – Ninh Bình 
Hotline: 0912.900.887 - 0911.999.037 - 0918.005.700
Instagram: https://www.instagram.com/thungnham_ecotourismzone/
ZOA: https://zalo.me/534368568237033438
Website: thungnham.com
Email: sales@thungnham.com

Báo giá Thung Nham Resort - Ninh BìnhBáo giá Thung Nham Resort - Ninh BìnhBáo giá Thung Nham Resort - Ninh BìnhBáo giá Thung Nham Resort - Ninh Bình

Báo giá Thung Nham Resort - Ninh BìnhBáo giá Thung Nham Resort - Ninh BìnhBáo giá Thung Nham Resort - Ninh Bình

Xem chỉ đường tới Khu du lịch sinh thái Thung Nham - Ninh Bình, Thung Nham, Thôn Hải Nham, Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình, Vietnam

Đăng nhập để bình luận:


Bài liên quan