CHIKO ĐƯỜNG LÂM – ĐIỂM ĐẾN KHÔNG THỂ BỎ QUA

Ngày đăng: 29/09/2023

Mở cửa từ tháng 07/2018, Chiko Đường Lâm là quán trà sữa – cafe nhỏ xinh đầu tiên tại làng cổ Đường Lâm.

Từ ước mơ của anh chủ quán: được đưa niềm vui đi ăn uống, tụ họp về quê hương mình – nơi thường có thói quen đi ngủ sớm mỗi tối…

Và thế là chỉ với một căn garage ô tô cũ của gia đình đã được “hô biến” thành một góc nhỏ bình yên, xinh xắn….

Từng sản phẩm bạn cầm trên tay, từng chỗ ngồi quen thuộc bạn vẫn lui tới ấy đều là sự chăm chút và biết bao tình cảm, sự cố gắng của chúng mình mỗi ngày.

Chiko Đường Lâm của ngày hôm nay khác với Chiko Đường Lâm của hôm qua, và lại càng khác Chiko Đường Lâm của ngày mai. Bởi vì chúng mình luôn mong muốn trở nên ngày một tốt hơn và đem đến những điều tốt nhất ấy cho bạn.

Một vài hình ảnh về không gian của quán:

Còn nhiều thứ “đừng quên” khi ghé thăm Chiko lắm, chắc chắn nơi đây sẽ là điểm đến mà bạn khó có thể nào quên khi du lịch tại làng cổ Đường Lâm.

CHIKO ĐƯỜNG LÂM – ĐIỂM ĐẾN KHÔNG THỂ BỎ QUACHIKO ĐƯỜNG LÂM – ĐIỂM ĐẾN KHÔNG THỂ BỎ QUACHIKO ĐƯỜNG LÂM – ĐIỂM ĐẾN KHÔNG THỂ BỎ QUACHIKO ĐƯỜNG LÂM – ĐIỂM ĐẾN KHÔNG THỂ BỎ QUACHIKO ĐƯỜNG LÂM – ĐIỂM ĐẾN KHÔNG THỂ BỎ QUACHIKO ĐƯỜNG LÂM – ĐIỂM ĐẾN KHÔNG THỂ BỎ QUACHIKO ĐƯỜNG LÂM – ĐIỂM ĐẾN KHÔNG THỂ BỎ QUACHIKO ĐƯỜNG LÂM – ĐIỂM ĐẾN KHÔNG THỂ BỎ QUACHIKO ĐƯỜNG LÂM – ĐIỂM ĐẾN KHÔNG THỂ BỎ QUA

==============================

Thông Tin Liên Hệ Chiko Đường Lâm

  •  Đông Sàng – xã Đường Lâm – Thị xã Sơn Tây – Hà Nội
  •  0962.070.393
  • chikoduonglam@gmail.com
  •  fb/ChikoDuongLam/

Đăng nhập để bình luận:


Bài liên quan


Về tác giả
Thanh Nga
Tác giả chưa tạo trang cá nhân !!!
Gửi tin nhắn