Review Quan Lạn 2 ngày 1 đêm chi phí chưa đến 1 củ khoai

Ngày đăng: 18/01/2024

Review Quan Lạn 2 ngày 1 đêm chi phí chưa đến 1 củ khoai
Nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 220 km, Biển Quan Lạn là một trong những bãi biển vẫn còn giữ được nét hoang sơ, yên bình dù đã được phát triển du lịch từ khá lâu. Không khí ở đây vô cùng trong lành, không bị ô nhiễm như nhiều bãi biển khác. Những bờ cát trắng trải dài, đường bờ biển với sóng vỗ rì rào đã mang tới một nét đẹp nên thơ cho vùng biển này. 
- Về phương tiện di chuyển:
Do nhà mình ở sẵn Cầm Phả nên chỉ mất tiền taxi ra cảng Cái Rồng sau đó mua vé là lên thuyền ra đảo luôn ạ. Giá vé là 200k/ chiều.
Ngoài ra thì các bạn có thể Tham khảo xe giường nằm của Nhà xe Xuân Trường: 200k/vé, mất hơn 4 tiếng đi đêm từ Hà Nội tới thẳng cảng Cái Rồng.
- Phương tiện di chuyển tại đảo: Bọn mình chọn thuê xe máy cho thuận tiện đi lại và có thể khám phá được toàn bộ ngóc ngách trên đảo. Mình thuê luôn xe máy của hotel với chi phí là 150k/ ngày.
Chỗ ở:
Mình có book phòng khách sạn của con cô chủ Hương Dịu Hotel.Giá phòng là 300k/ngày. Phòng đẹp gồm 2 giường, sạch sẽ và cũng đủ tiện nghi, con cô chủ hỗ trợ lịch trình cho bọn mình siêu nhiệt tình và chu đáo.
Chỗ ăn: ( Do không phải mùa du lịch nên hiện tại các nhà hàng và quán ăn đóng cửa khá nhiều nên mình chọn ăn tại Hotel luôn)
+ Buổi trưa mình đặt ăn luôn tại  Hương Dịu restaurant nhà cô chủ với chi phí 270/ bữa gồm có thịt kho tàu, trứng rán và bát canh ngao chua siêu to.
+ Buổi tối thì bọn mình có đi ăn cơm rang và gọi 1 bát canh tổng là 120k/bữa.
Ngoài ra thì bọn mình có mua đồ ăn vặt thêm buổi tối để xem phim vì đang không phải mùa du lịch nên tối cũng không nhiều chỗ chơi.
Lich trình :
Ngày 1:
Buổi sáng:  Khoảng 7h mình có mặt ở cảng Cái Rồng, mua vé và tranh thủ check in sống ảo bình minh ở ngay tại cảng khá chill và đẹp . 7h30 mình lên tàu và đi ra đảo hết tầm 1h30ph, ra tới đảo có xe điện của hotel đón về checkin và tắm rửa chuẩn bị một tâm hồn đẹp để đi khai phá hỏn đảo này. Tầm 9h30 bọn mình bắt đầu di chuyển lên Đồi Vô Cực gặp ngay được hai ông anh trên này đang chuẩn bị đi eo gió, nên bọn mình có ngỏ lời và đi cùng luôn. Đường lên eo gió cũng không quá khó đi như mọi người đã review nên mọi người cứ mạnh dạn phi thẳng lên sau đó khóa cổ để xe bên dưới là không mất thêm chi phí gì nhé. Sau đó đến hơn 12h thì bọn mình trở lại khách sạn, ăn trưa và nghỉ trưa.
Buổi chiều: Khoảng 14h30 bọn mình bắt xuất phát đi các điểm

  1.  Hai hàng cây phi lao
  2.  Dòng sông đôi bờ cát trắng
  3.  Bãi tắm tiên
  4.  Bãi Robinson
  5.  Bãi tắm Minh Châu
  6.  Cung đường ven biển Minh Châu

Tất cả các địa điểm trên đều nằm trên một cung đường và có biển chỉ dẫn nên cực kì dễ đi và dễ tìm nha mọi người. Sau khi đi hết các địa điểm checkin trên thì bọn mình đi ăn tối và về nghỉ ngơi 
Ngày 2: Do bạn mình có việc đột xuất nên bọn mình k thể đi khám phả thêm các địa điểm như dư kiến là sẽ về vào 12h30 trưa hôm sau mà phải đẩy lên đi tàu chuyến 7h sáng.
Sáng bọn mình vẫn dậy từ 6h sáng mua cafe và vòng lên Đổi Vô Cực  uống cà phê và đón mình minh tại đây. ( Đồi vô cực cách KS mình ở chỉ khoảng 1,3km. Mình thấy thay vì đón bình minh trên eo gió thì recommend mọi người hay lên Đồi Vô Cực ạ. Siêu chill và mê.
Đánh giá chuyến đi: Chắc ông trời nghe được nỗi lòng của những con người lương 5 triệu đi du lịch như mình mà thời tiết cực kì đẹp. Mình tâm đắc 4 chỗ nhất định phải đi là : Đồi Vô Cực – Eo Gió – Bãi Robinson – Cung đường ven biển Minh Châu. 
Và chuyến du lịch này thích hợp cho ai?
Đảo Quan Lạn dành cho những người hướng đến sự đơn sơ, hoang dã khi chưa có nhiều sự khai thác du lịch. Không khí trong lành, nước biển xanh, trong và đôi bờ cát trắng. 
Cảm ơn mn đã đọc bài chia sẻ của mình.
Chúc các bạn sẽ có 1 chuyến du lịch vui vẻ tại đây nha!!!

Review Quan Lạn 2 ngày 1 đêm chi phí chưa đến 1 củ khoaiReview Quan Lạn 2 ngày 1 đêm chi phí chưa đến 1 củ khoaiReview Quan Lạn 2 ngày 1 đêm chi phí chưa đến 1 củ khoaiReview Quan Lạn 2 ngày 1 đêm chi phí chưa đến 1 củ khoaiReview Quan Lạn 2 ngày 1 đêm chi phí chưa đến 1 củ khoai

Đăng nhập để bình luận:


Bài liên quan


Về tác giả
Trần Trân
Trang cá nhân: thangtd
Gửi tin nhắn