HẠ LONG - GIỜ MỚI BIẾT Ở CAO XANH CÓ QUÁN ĐỈNH NHƯ NÀY

Ngày đăng: 25/07/2023

GIỜ MỚI BIẾT Ở CAO XANH CÓ QUÁN ĐỈNH NHƯ NÀY 
 Nhà hàng BEER PHỦI - Đối diện chung cư The Ruby
Giờ mở cửa:  10h30 - 24h00

  • Đầu tiên khi đi ăn, nhậu thì phải kể tới món ăn rồi. Ở đây có đủ món trên trời dưới biển, từ miền Bắc xuống miền Nam, từ món Trung Hoa đến món Thái Lan. Hải sản, nguyên liệu tươi sống, vớt tại chỗ cho đầu bếp chế biến luôn!
  • View thì chill thôi rồi, nhìn bên ngoài vào thấy nhỏ nhưng thực ra rộng lắm, tầng 1, tầng 2 xanh mướt, có cả phòng rộng điều hoà. View vòng quay mặt trời, vịnh, cầu bãi cháy.
  • Nhân viên trẻ, đẹp trai, xinh gái, nhiệt tình. Chủ quán thì cũng bợm nhậu lắm. Bạn mà chưa có ai đi nhậu cùng thì cứ đến rồi gọi chủ quán lên phục vụ =))))

--------------------
Bonus là đồ ăn ở đây nó lạ lắm, dăm bữa nửa tháng mà không rủ bạn bè đến nhậu thì cứ bị lên cơn nghiện ấy 

HẠ LONG - GIỜ MỚI BIẾT Ở CAO XANH CÓ QUÁN ĐỈNH NHƯ NÀYHẠ LONG - GIỜ MỚI BIẾT Ở CAO XANH CÓ QUÁN ĐỈNH NHƯ NÀYHẠ LONG - GIỜ MỚI BIẾT Ở CAO XANH CÓ QUÁN ĐỈNH NHƯ NÀYHẠ LONG - GIỜ MỚI BIẾT Ở CAO XANH CÓ QUÁN ĐỈNH NHƯ NÀYHẠ LONG - GIỜ MỚI BIẾT Ở CAO XANH CÓ QUÁN ĐỈNH NHƯ NÀYHẠ LONG - GIỜ MỚI BIẾT Ở CAO XANH CÓ QUÁN ĐỈNH NHƯ NÀYHẠ LONG - GIỜ MỚI BIẾT Ở CAO XANH CÓ QUÁN ĐỈNH NHƯ NÀYHẠ LONG - GIỜ MỚI BIẾT Ở CAO XANH CÓ QUÁN ĐỈNH NHƯ NÀYHẠ LONG - GIỜ MỚI BIẾT Ở CAO XANH CÓ QUÁN ĐỈNH NHƯ NÀYHẠ LONG - GIỜ MỚI BIẾT Ở CAO XANH CÓ QUÁN ĐỈNH NHƯ NÀY

Đăng nhập để bình luận:


Bài liên quan


Về tác giả
Miên Chu An
Tác giả chưa tạo trang cá nhân !!!
Gửi tin nhắn