Góc chê Nhà hàng Xả Hận 311 Nguyễn Khang

Ngày đăng: 25/12/2014

Nhà hàng Xả Hận 311 Nguyễn Khang kinh doanh kiểu không có mợ, thì chợ vẫn đông và bữa tối uất hận không thể nuốt trôi cục tức.

Xin chào mọi người, là một member thân thiết của Hội Review đồ ăn có tâm, nhưng đây là lần đầu tiên mình viết bài bốc phốt một nhà hàng tạm gọi là thân thiết.

Vì sao mình tạm gọi là thân thiết, bởi kể từ lúc chi nhánh Xả Hận đầu tiên đi vào hoạt động trên phố Kim Ngưu, mình thường xuyên ăn ở đây. Thậm chí, bản thân còn giới thiệu cho bạn bè, đồng nghiệp tới đây thưởng thức những món ăn ngon.

Thế nhưng, sau hôm nay, mình tuyên bố sẽ là lần cuối cùng mình tới nhà hàng Xả Hận.

Trước hết, sáng nay mình có đặt bàn tại nhà hàng Xả Hận trên phố Kim Ngưu. Do đông khách đặt trước, nhân viên tổng đài của Xả Hận yêu cầu mình chỉ được phép ăn trong 2 tiếng từ 18h tới 20h. Sau 20h phải trả bàn cho khách đến sau.

Vốn dễ tính, mình có bảo thôi để đặt qua chi nhánh 2 tại 311 Nguyễn Khang, và được nhân viên tổng đài tại chi nhánh Nguyễn Khang xác nhận đặt bàn.

Đến đúng 18h, mình tới đây ăn tối, và mình là khách hàng đầu tiên tới nhà hàng.

Sau 5 phút, nhân viên nhà hàng bưng lên rất nhiều món ngon tại quán. Do kén ăn, mình chỉ lấy thịt bò nướng (khoảng 5 - 6 miếng bò mỏng dính như tờ giấy), đậu phụ, ván đậu, khoai lang chiên, một bát súp, 1 đĩa hải sản cỡ nhỏ. Bước đầu, coi như okie, dịch vụ tạm gọi là được.

Sau khi ăn hết 5 miếng bò nướng, mình có gọi thêm 1 đĩa bắp bò, 1 đĩa ba chỉ bò và 1 đĩa ba chỉ heo.

Chờ 10 phút, nhân viên đem lên đĩa ba chỉ bò. Mình có hỏi: Anh có gọi thêm đĩa bắp bò và đĩa ba chỉ heo.

Nhân viên có nói: Đợi em một chút.

10 phút sau, khi dùng hết đĩa thịt trước đó (vẫn 5 - 6 miếng bò mỏng), mình gọi thêm 1 đĩa nữa và kem thêm 2 đĩa thịt đã order.

Sau 5 phút, nhân viên mang lên đúng 1 đĩa ba chỉ bò. Okie, không sao, bản thân là người dễ tính nên bỏ qua.

Sau đĩa thứ 3 (nghe thì tưởng nhiêu, nhưng trong đĩa không nhiều), mình yêu cầu một lần nữa về 2 đĩa thịt trước đó order.

Và rồi, đỉnh điểm của câu chuyện đã xuất hiện:

Mình chờ đúng 30 phút, nhân viên không thèm mang đồ lên cho khách. Trong khi đó, khách mới đến vẫn phục vụ như bình thường.

Trong khoảng thời gian này, mình liên tục gọi nhân viên, nói nhẹ có, nói nặng cũng có, chỉ thiếu mỗi nước van xin mang thịt lên cho tôi. Thế nhưng, nhân viên chỉ bảo anh đợi em một chút xong mất hút con mẹ hàng lươn.

Đến phút thứ 35, bản thân không chịu nổi được nữa, nhân viên vẫn chả thèm mang đồ lên, bếp nướng thì cháy khét lẹt vì không có đồ. Mình có yêu cầu thanh toán và đề nghị được gặp quản lý.

Chỉ khi làm căng lên, nhân viên nhà hàng mới mang đồ ăn mà mình order tới. Tuy nhiên, bản thân cảm thấy NHỤC như đi ăn xin vậy, nên mình không ăn nữa và trả hết đồ ăn cho nhà hàng.

Sau một lúc, quản lý đến và mình có trình bày lại quá trình uất hận tại nhà hàng và đặt ra câu hỏi tại sao một cửa hàng to đùng như Xả Hận lại để khách TREO MÕM trong 35 phút?

Quản lý có xin lỗi, nhưng thật sự lúc đó cục tức không thể nuốt nổi, nên mình không ăn uống gì nữa.

Cuối cùng, quản lý có đề nghị giảm giá bữa tối hôm nay, nhưng mình từ chối. Cả quá trình ăn chỉ nhỉnh hơn 1 tiếng.

Thứ nhất, dù sao quản lý cũng chỉ là nhân viên, thứ 2 mình không thèm vài đồng bố thí của nhà hàng Xả Hận.

Sau cùng, mình có nói với bạn quản lý, mặc dù là khách hàng thân thiết của quán, nhưng đây là lần cuối cùng mình ăn tại đây. Có thể các bạn không quan tâm, vì không có mợ, thì chợ vẫn đông. Nhưng các bạn nên nhớ, chắc chắn sẽ còn khách sẽ gặp phải trường hợp của mình, ngồi treo mõm suốt 35 phút và có thể sẽ còn nhiều khách từ bỏ nhà hàng.

Mình xin lưu ý: mình là khách đầu tiên tới nhà hàng, nên không thể đổ lỗi do đông khách nên phục vụ không chu đáo.

Thứ hai, mình không hề gọi nhiều, chỉ gọi 3 đĩa thịt bò dùng để nướng nhưng 35 phút chẳng thèm đếm xỉa tới khách đang đói móc họng.

Dù sao, với giá tiền 179k/người, chất lượng đồ ăn có thể gọi là ngon, tuy nhiên dịch vụ của Nhà hàng Xả Hận 311 Nguyễn Khang rất tệ, kể cả chấm 1 sao đã là nói quá lên rồi.
Sau khi về, mình phải mua thêm bánh mỳ để ăn chống đói. Thật sự rất thất vọng về Xả Hận.

 

 

Góc chê Nhà hàng Xả Hận 311 Nguyễn KhangGóc chê Nhà hàng Xả Hận 311 Nguyễn Khang

Đăng nhập để bình luận:


Bài liên quan