Câu Chuyện Cảnh Giác Đầu Năm

Ngày đăng: 25/12/2014
Vừa rồi dư luận làng phượt có thông tin xôn sao về một leader vô trách nhiệm được đăng tải lên các diễn đàn và nhóm phượt trên facebook

Với nội dung do một facebooker tên là Giàng A Ruồi đăng

Chẳng là nhà cháu vừa đi Nam Cang Hô Tao hôm về nghỉ ở sapa có gặp 1 nhóm bạn người Hải Phòng và 1 bạn người Sài Gòn vừa leo Fan về, nhìn mặt các bạn có vẻ hoang mang nên thàng cu em cháu ra hỏi chuyện thì được biết, trong nhóm hiện có 2 bạn đang bị hôn mê đã 2 tiếng đồng hồ do bị sốt cao. hỏi sao ko đưa đi viện thì các thím có nói là ko quen nhau chỉ đi cùng đoàn Lead thì đang đi nhậu với đoàn hơn tám sọi thành viên. Hỏi ra thì mới biết đó là đoàn của thánh Lâm Nguyễn và đồng bọn đã nổi tiếng từ lâu với nghề 2 ngón. 1 hồi sau thấy tình trạng quá bất ổn nên mấy anh em cháu phụ nhóm bạn đưa 2 bạn đó ra viện cấp cứu gấp. gọi điện các kiểu cho lead, phó đoàn, phó của phó đoàn...thì các thánh đó còn mải hốc với nhau.

Mãi sau lead nghe máy thì báo "9h30 lên xe về hn ai ko có mặt thì tự chịu trách nhiệm" (Cái mả bố nhà nó).

Bực mình quá mấy anh em cháu phải ra chặn xe lại rồi từ thàng già đến thàng trẻ trong đoàn hơn 80 mạng mà đéo ai thở ra được câu nào như là đéo phải việc của mình. Lead có nói sẽ chịu trách nhiệm lo cho bạn đó nhưng nhìn cái mặt nó em thấy đéo tin . sau thì đoàn đó lên xe về, có mấy đại ca đại bác có ra hỏi thăm bon em chút (hình như chủ nhà nghỉ trên sapa liên kết làm ăn với hội này) nhưng ko sao Biểu tượng cảm xúc smile. Sau thì bọn em cũng phải về nên ko rõ thế tiếp theo thế nào. có cụ nào biết tiếp thì kể tiếp hộ em

Tự thấy thánh này ko phải là 1 lead ăn bẩn nữa mà còn là 1 thánh vô trách nhiệm và đéo có tính người.
Cũng nghe mấy người trong đoàn đó kêu là mất tiền rồi CMND, máy ảnh , đồ cá nhân các kiểu cơ mà thông tin này chỉ nghe thôi ....

Đây là mặt của thàng lead đoàn đó em lấy trên gu gồ.
Câu Chuyện Cảnh Giác Đầu Năm

[red]Tất nhiên leader này cũng ra mặt và giải thích tuy từ ngữ cũng chả kém phần quan trọng[/red]

Facebook của anh : https://www.facebook.com/chim.xinh.92

Mình là Lâm - trưởng đoàn chuyến leo Fanxipan vừa rồi.Sau chuyến đi có trục trặc hiểu nhầm như sau :
Một bạn nữ người miền Nam - Bạn Thuỷ fb là Hi Everest ) - sdt 01222053998 xin lỗi đã phải tag em vào đây - bị mệt và ngất ở khách sạn,nhóm và hai bạn ngoài nhóm rất nhiệt tình gọi điện bắt trực tiếp mình đưa bạn gái đi cấp cứu - việc này mình đã nhờ hai người trong đoàn mình là Đàm Thị Liên và Taro Taruu đưa bạn ý vào viện cấp cứu trong lúc mình lo sắp xếp tổng số 90 người lên 4 xe giường nằm từ Sapa về HN.

Mình đính chính lại một lần cuối,Bạn Thuỷ không phải thành viên đoàn của mình và cũng khôg phải ghép đoàn,mà bạn Thuỷ đã đặt mua tour từ một đơn vị khác và chỉ đi cùng đoàn mình,hôm đó mình có sắp xếp chỗ ngủ cho Thuỷ ở chung phòng to với nhóm mình.Sau khi sắp xếp cho 90 người lên xe giường nằm về HN xong mình mới chạy vào viện xem tình hình của Thuỷ và phát hiện ra việc trên.Chiều hôm sau mình có đặt vé giường nằm cho Thuỷ và hai bạn đoàn mình đưa Thuỷ vào viện - về HN.Hiện tại bạn Thuỷ đã hạ cánh sài gòn chiều hôm qua.Mong bạn Giàng A Ruồi và admin làm rõ thực hư.

[center]Câu Chuyện Cảnh Giác Đầu Năm [/center]

Tuy nhiên anh cũng nhận rằng có mượn tiền các thành viên khác và chưa trả

Qua vụ việc này ta thấy có một sự cạnh tranh không lành mạnh giữa các leader với nhau. Các bạn cần tìm hiểu thông tin đa chiều và chính xác hơn với những lời thông báo như này. Và trước mỗi chuyến đi cũng nên tìm hiểu đồng hành và leader của mình qua các lời bình luận và nhận xét của cộng đồng.

Chúc các bạn một chuyến đi vui vẻ