[cắm trại Hà Nội] Bãi đá Sông Hồng không gian yên tĩnh, trong lành giữa lòng thủ đô,

Ngày đăng: 18/10/2022

Khu du lịch Bãi đá Sông Hồng Hà Nội là một không gian yên tĩnh, trong lành giữa lòng thủ đô, mang tới cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị. Nơi đây là sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp thiên nhiên và bàn tay kiến tạo khéo léo của con người; vẻ đẹp ấy đã khiến biết bao du khách lưu luyến. Do vậy, mà bãi đá luôn là địa điểm vui chơi cuối tuần yêu thích của người dân thủ đô.

Bãi đá sông Hồng ở đâu?

Địa chỉ bãi đá: tới ngõ 264 đường Âu Cơ, phường Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội đi vào khoảng 500m
Đây là địa điểm nổi tiếng thu hút du khách và dân địa phương tới hít thở không khí trong lành, ngắm nhìn sắc hoa rực rỡ bên cạnh người thân và gia đình. Không chỉ thế, bãi đá cũng dần trở thành một “studio ngoài trời” chuyên nghiệp phục vụ cho khách hàng muốn có những bộ ảnh được đầu tư kỹ lưỡng. 

Giá dịch vụ tham khảo: 

Vé vào cửa: 30.000đ/ trẻ em và 50.000đ/ người lớn
Giá dâu khách tham quan hái: 300.000 – 350.000đ/ 1kg

Thời điểm đẹp nhất để tham quan bãi đá sông Hồng Hà Nội
Nơi đây là một địa điểm du khách trong và ngoài nước có thể tới quanh năm bởi mỗi mùa, nơi đây sẽ mang một nét đẹp thiên nhiên khác nhau. Tuy nhiên, Du lịch 3 miền gợi ý du khách nên tới chụp ảnh vào buổi sáng hoặc sau 4h chiều vì ánh sáng mặt trời quá mạnh có thể làm ảnh hưởng xấu đến da của bạn. 

[cắm trại Hà Nội]  Bãi đá Sông Hồng không gian yên tĩnh, trong lành giữa lòng thủ đô,[cắm trại Hà Nội]  Bãi đá Sông Hồng không gian yên tĩnh, trong lành giữa lòng thủ đô,[cắm trại Hà Nội]  Bãi đá Sông Hồng không gian yên tĩnh, trong lành giữa lòng thủ đô,[cắm trại Hà Nội]  Bãi đá Sông Hồng không gian yên tĩnh, trong lành giữa lòng thủ đô,[cắm trại Hà Nội]  Bãi đá Sông Hồng không gian yên tĩnh, trong lành giữa lòng thủ đô,[cắm trại Hà Nội]  Bãi đá Sông Hồng không gian yên tĩnh, trong lành giữa lòng thủ đô,[cắm trại Hà Nội]  Bãi đá Sông Hồng không gian yên tĩnh, trong lành giữa lòng thủ đô,[cắm trại Hà Nội]  Bãi đá Sông Hồng không gian yên tĩnh, trong lành giữa lòng thủ đô,[cắm trại Hà Nội]  Bãi đá Sông Hồng không gian yên tĩnh, trong lành giữa lòng thủ đô,[cắm trại Hà Nội]  Bãi đá Sông Hồng không gian yên tĩnh, trong lành giữa lòng thủ đô,[cắm trại Hà Nội]  Bãi đá Sông Hồng không gian yên tĩnh, trong lành giữa lòng thủ đô,[cắm trại Hà Nội]  Bãi đá Sông Hồng không gian yên tĩnh, trong lành giữa lòng thủ đô,[cắm trại Hà Nội]  Bãi đá Sông Hồng không gian yên tĩnh, trong lành giữa lòng thủ đô,

 

 

Đăng nhập để bình luận:


Bài liên quan


Về tác giả
Trần Trân
Trang cá nhân: thangtd
Gửi tin nhắn