Thuê Xe Đến Đầm Ô Loan Phú Yên

Ngày đăng: 03/01/2023

Địa chỉ: 237 Nguyễn Văn Linh, TP.Tuy Hoà

Điện thoại: 0911713737 – 0909323477

Email: xedulichthanhan@gmail.com

 

Chuyên hoạt động trong lĩnh vực Cho thuê xe tại Phú Yên. Chúng đã có chặng đường hình thành và phát triển 6 năm.

Đến nay, chúng tôi xây dựng cho mình dàn xe hùng hậu nhất thị trường. Đủ các loại xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ phục vụ cho đoàn thể. Đội ngũ lái xe nhiều năm đường trường, lịch thiệp, lái xe cẩn thận. Rất mong được phục vụ bà con cô bác mỗi khi: cưới hỏi, du lịch, lễ hội.

Về Phú Yên, đừng quên dừng chân ghé thăm đầm Ô Loan – tuyệt tác thắng cảnh huyện Tuy An. Cách thành phố Tuy Hoà 20 km về phía Bắc, đầm Ô Loan mang vẻ đẹp bình yên, nên thơ bởi sự giao hoà hoàn hảo giữa đất và trời.

Đầm Ô Loan là một đầm nước lợ, gần như nằm trọn trong đất liền với diện tích 17,5 km2 và độ sâu trung bình 1,2 – 1,4 m, mùa mưa có thể sâu tới 3 m. Toạ lạc dưới chân đèo Quán Cau, đầm đẹp tựa như một con phượng hoàng khổng lồ đang xòe cánh vươn ra biển khơi.

Sự hùng vĩ của thiên nhiên tại đầm Ô Loan thể hiện qua những dãy đồi nhỏ san sát, trùng điệp. Bên cạnh là một ngọn đồi cát nằm sát biển được gió xoáy cát bồi đắp lên, cùng với giữa đầm là hai hòn đá lớn chồng lên nhau tạo nên Hòn Chồng vô cùng độc đáo.

Điều kiện địa hình thuận lợi, có cả nước ngọt và nước mặn, nên quần thể động vật tại đầm Ô Loan vô cùng phong phú, đa dạng. Sò huyết dày cơm, cua huỳnh đế, tôm rắn, sứa, cá mú… là những món ăn đặc sản mà du khách không nên bỏ lỡ khi ghé thăm vùng đất xinh đẹp này.

Thuê Xe Đến Đầm Ô Loan Phú Yên

 

  • Đăng bởi
  • nhắn tin
  • 03/01/2023

Đăng nhập để bình luận:


Bài liên quan


Về tác giả
thang.td@citigo.net
Tác giả chưa tạo trang cá nhân !!!
Gửi tin nhắn