Set Whoo dưỡng trắng 8pcs

Ngày đăng: 25/12/2014
Giá / phí : 3,900,000.00 đ

SÁNG TRONG TỰA NGỌC

Từ xa xưa, làn da sáng trong, rạng rỡ đầy sức sống là chuẩn mực cho vẻ đẹp của những Cung phi. Các vị thần y đã dày công nghiên cứu tạo ra những bài thuốc dưỡng nhan, hội tụ hoàn hảo nguồn dưỡng chất để duy trì làn da sáng ngần, thuần khiết.

Hóa giải những tri thức ngàn năm đó, dòng sản phẩm dưỡng trắng Gongjinhyang Seol ra đời, tối ưu hóa những bài thuốc Đông y quý giá, đáp ứng mong mỏi lớn nhất của người phụ nữ là cải thiện toàn diện sắc da, đẩy lùi tàn nhang sạm nám.

Kết tinh từ những dược liệu dưỡng trắng thượng hạng nhất như Thất hương bát bạch tán, Tuyết cam tán, Ngọc trai sâm núi, dòng sản phẩm Gongjinhyang Seol là chìa khóa khai mở bí quyết dưỡng trắng hoàng tộc, dâng tặng làn da sáng ngần, thuần khiết.

Trọn bộ sản phẩm khuyến mại bao gồm:

1. Nước hoa hồng trắng da Skin 150ml.

Với thành phần dưỡng chất có tính năng dưỡng trắng, được hấp thụ sâu trong da giúp cân bằng da ở trạng thái khỏe mạnh nhất, đem lại sắc da sáng trong, trắng và thanh nhã, đồng thời giúp nâng cao hiệu quả của các sản phẩm dưỡng da tiếp theo .

2. Sữa dưỡng trắng da Emulsion 110ml.

Với thành phần được chiết xuất từ cam cúc và thất hương bạch tán giúp làm sạch, cung cấp ẩm mát da, tạo cảm giác nhẹ nhàng , mềm mại tan chảy tức thì khi sử dụng, không gây căng khô như các sản phẩm dưỡng trắng da khác.

3. Kem trắng da 30ml.

Giúp loại bỏ mọi vết thâm nám, vùng da không đều màu đồng thời bổ sung độ ẩm thiết yếu giúp da luôn sáng đẹp, căng mịn. Sản phẩm giúp bổ sung những dinh dưỡng cần thiết cho da cho làn da trắng hơn, giảm vết sạm trên da, giúp da hấp thụ nhanh các dưỡng chất, chống lão hóa, làm cho da mịn màng và tươi trẻ hơn.
Dạng kem mềm mại như kem tươi, dàn trải nhẹ nhàng trên da, thành phần độ ẩm phong phú giúp duy trì độ ẩm mịn lâu dài trên da. Cảm giác khô thoáng như bột ngay khi thoa, thể hiện sắc da sáng rạng rỡ cùng cảm giác láng mượt được duy trì đến tận hôm sau .

TẶNG KÈM:
Sữa rửa mặt trắng da : 13ml
Tẩy da chết trắng da : 13ml
Nước hoa hồng trắng da : 20ml
Sữa dưỡng trắng da : 20ml 
Cao đặc trị nám: 4ml

Lưu ý: ohuivietnam.com  phân phối hàng chính hãng được nhập khẩu bởi LG Vina Cosmetic. Mọi sản phẩm hàng bán đều có tem bạc chống hàng giả và tem niêm phong của LG Vina Cosmetic.
Riêng với hàng khuyến mại ( Not for sale) thì chỉ có tem niêm phong sản phẩm.
Các sản phẩm phấn và son thì chỉ có tem bạc và không được niêm phong để khách hàng có thể kiểm tra và xem màu.


website: http://ohuivietnam.com/
Số điện thoại: 1900633960
Email: sale@ohuivietnam.com
ĐỊA CHỈ: Mỹ phẩm OHUI, 168 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội
website: https://sum37.vn/
Số điện thoại: 0823178888
Email: sale@sum37.vn
ĐỊA CHỈ: 168 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội
website: https://moivietnam.vn/
Số điện thoại: 0823178888
ĐỊA CHỈ: TTTM Hà Nội Center Point, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Đăng bởi
  • nhắn tin
  • 25/12/2014

Đăng nhập để bình luận:


Bài liên quan


Về tác giả
sale@ohuivietnam.com
Tác giả chưa tạo trang cá nhân !!!
Gửi tin nhắn