Mẫu mã và màu sắc đa dạng

Ngày đăng: 17/05/2022

 Cửa gỗ chịu nước là gì?Cửa gỗ chịu nước với chất lượng ổn định, độ bền cao, mẫu mã đa dạng, thiết kế sang trọng. Sở hữu 12 màu vân gỗ nên hoàn toàn dễ dàng lắp đặt ở trong bất kỳ không gian nào. Vậy ưu điểm vượt trội so với các dòng cửa khác là gì?Famidoor sẽ giải đáp tất cả câu hỏi này ngay trong bài viết dưới đây.

I. Cửa gỗ chịu nước là gì ?

Cửa gỗ chịu nước là gì?Cửa gỗ chịu nước là mẫu cửa được đùn ép nguyên khối từ bột nhựa PVC, bột gỗ trên công nghệ sản xuất Châu Âu. Do vậy mà cửa gỗ này có khả năng chống lại được các tác động từ hơi ẩm, nước trong môi trường sống. Khi tiếp xúc trực tiếp với nước lâu dài không bị thay đổi tính chất vật lý hay bị thay đổi kích thước. Do vậy mà dòng cửa này được sử dụng trong môi trường có độ ẩm cao, những nơi như nhà tắm, nhà vệ sinh. Hơn nữa, cửa gỗ chống nước còn thích hợp với điều kiện thời tiết có độ ẩm cao, thời tiết thay đổi thất thường ở miền Bắc Việt Nam.

cửa gỗ chịu nước là gì Cửa gỗ chịu nước

Xem thêm: BÁO GIÁ CỬA GỖ CHỊU NƯỚC MỚI NHẤT 2021

II. Cấu tạo cửa gỗ chịu nước

Cửa gỗ chịu nước rất phổ biến ở nhiều công trình khác nhau bởi sở hữu nhiều ưu điểm nổ bật. Cửa này có cấu tạo như sau:

  • Phần cánh của cửa: được làm từ tấm nhựa gỗ composite và có độ dày từ 38-40mm, phần bề mặt của tấm nhựa gỗ được phủ một lớp phim PVC có màu vân gỗ rất đẹp giống như gỗ tự nhiên.
  • Khuôn cửa: ộ dày 43-45mm và được sản xuất với 2 loại phổ biến dành cho tường xây có độ rộng 90mm và  tường xây có bản rộng 120mm. 
  • Khuôn cửa: được làm từ nhựa gỗ composite, phần bề mặt cũng được phủ một lớp phim PVC có màu vân gỗ tự nhiên như màu sắc của cánh cửa.
  • Nẹp cửa: được dùng để cài ở dưới chân cửa hình chữ L với kích thước tiêu chuẩn là 12x55mm, phủ phim màu vân gỗ. 
  • Phụ kiện cửa: bao gồm khóa cửa, chốt cửa, bản lề cửa, … là bộ phần quan trọng và cần thiết tạo nên bộ cửa hoàn thiện.
cửa gỗ chịu nước là gì Cấu tạo cửa gỗ chịu nước

Xem thêm: Cửa gỗ công nghiệp Giá Rẻ | Cửa Gỗ MDF Melamine‎

III. Ưu điểm vượt trội của cửa gỗ chịu nước là gì ? 

  1. Khả năng chống nước tuyệt đối 100%

Do chất liệu làm nên cửa gỗ chịu nước nên khả năng kháng nước 100%, chống thấm nước tuyệt đối. Đặc biệt dòng cửa này còn chống cháy lan, nên phù hợp để lắp đặt trong các căn hộ chung cư.

  1. Độ bền lên tới 20 năm 

Cửa gỗ chịu nước với nhiều ưu điểm tuyệt vời đó là độ bền cao, tuổi thọ trung bình từ 15-20 năm. So với các loại cửa gỗ công nghiệp như HDF hay MDF thì tuổi thọ sử dụng của dòng cửa này rất cao do được làm từ chất liệu cứng nên khả năng chống co ngót, mối mọt và cong vênh trong mọi môi trường.

Cửa gỗ chịu nước là gì Chống nước tuyệt đối 100%
  1. Không cong vênh và mối mọt

Nếu như cửa gỗ công nghiệp, cửa gỗ tự nhiên phải đối mặt với hiện tượng mối mọt, ẩm mốc sau khoảng thời gian sử dụng, nhưng cửa gỗ chịu nước lại không gặp phải tình trạng này trước ảnh hưởng của thời tiết ẩm hoặc nắng nóng. Do cấu tạo với khả năng chống thấm nước, chống ẩm cao nên cửa gỗ chịu nước được coi là sự lựa chọn phù hợp cho cửa nhà tắm, nhà vệ sinh. Và đây chính  là ưu điểm nổi bật của dòng cửa này.

  1. Thi công lắp đặt dễ dàng 

Cửa nhựa gỗ chịu nước có trọng lượng không quá nặng nên việc thi công lắp đặt dễ dàng và thuận lợi hơn.

Cửa gỗ chịu nước là gì Thi công lắp đặt dễ dàng
  1. Mẫu mã và màu sắc đa dạng 

Cửa gỗ chịu nước với mẫu mã đa dạng, phong cách thiết kế từ cổ điển, hiện đại khác nhau giúp khách hàng lựa chọn phù hợp với nội thất của công trình. Ngoài ra, bề mặt cửa bóng, nhẵn nên có thể phun sơn theo màu sắc yêu thích.

IV. Ứng dụng của cửa gỗ chịu nước trong cuộc sống

Loại cửa gỗ chịu nước sau khi xuất hiện trên thị trường đã nhận được rất nhiều tình cảm từ phía người tiêu dùng, thậm chí làm hài lòng mọi khách hàng khó tính khi trực tiếp trải nghiệm dòng cửa này.

  • Cửa gỗ chịu nước được sử dụng ở các công trình ngoài trời, ở những vị trí, khu vực tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, mưa nắng như: nhà vệ sinh công cộng, nhà tắm, …. 
  • Được sử dụng để làm cửa phòng vệ sinh, hoặc cửa sổ và một số khu vực ẩm ướt trong ngôi nhà.
  • Màu sắc và đường vân gỗ đa dạng để mô phỏng lại cửa gỗ tự nhiên nên có tính thẩm mỹ cao, độ bền ổn định với giá thành vừa phải. Chính vì thế mà mẫu cửa này được nhiều người lựa chọn và lắp đặt làm cửa đi, cửa thông phòng trong nhà chung cư, nhà phố hay nhà ống.
Cửa gỗ chịu nước là gì Ứng dụng của cửa gỗ chịu nước trong cuộc sống

Bạn muốn tìm hiểu về cửa gỗ chịu nước là gì? Và muốn lựa chọn dòng cửa này trong thiết kế nội thất cho ngôi nhà của mình. Vậy bạn hãy liên hệ đến Famidoor – địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối các mẫu cửa gỗ chịu nước chất lượng cao, độ bền ổn định với giá thành phải chăng.

Xem thêm: CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP LÀ GÌ? ĐỊA CHỈ MUA CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP HIỆN NAY

Để nhận báo giá chi tiết và tư vấn thêm thông tin về các sản phẩm cửa, khách hàng vui lòng liên hệ FAMIDOOR theo thông tin sau:
Hotline: 
0886.500.500 – 0818.400.400
Website: https://www.famidoor.vn
Hoặc truy cập hệ thống website:

https://ecodoor.vn – https://giahuydoor.com – https://giahuydoor.vn
 – http://www.saigondoor.vn – https://www.cuagosaigon.com – https://giaphatdoor.vn https://www.saigondoor.com.vn – https://saigondoor.net
Fapage: www.facebook.com/saigondoorcuanhuacuagocuachongchay
Maps: FAMIDOOR
  • Đăng bởi
  • nhắn tin
  • 17/05/2022

Đăng nhập để bình luận:


Bài liên quan


Về tác giả
baohan4228@gmail.com
Tác giả chưa tạo trang cá nhân !!!
Gửi tin nhắn