Bộ sản phẩm Tái sinh da cao cấp Whoo Cheongidan Radiant set mini 3pcs

Ngày đăng: 25/12/2014
Giá / phí : 2,800,000.00 đ

Bộ sản phẩm Tái sinh da cao cấp Whoo Cheongidan Radiant 3sp tái sinh da, chống lão hóa, làm trắng da, giúp da mềm mại, phục hồi thương tổn, vết thâm do mụn, ngăn ngừa mụn ẩn.

Áp dụng tinh hoa trong phương pháp làm đẹp của Từ Hy thái hậu, kết hợp với các thành phần quý hiếm trong Đông y như cây hoàng kim, sâm núi ngọc châu và lộc nhung phần cốt, giúp kiểm soát lục khí tận sâu bên trong da và đem lại ánh sáng tối ưu cho bề mặt da - Xoá mọi dấu vết thời gian và duy trì làn da trong sáng.

Bộ sản phẩm Whoo Cheogidan Radiant 3sp bao gồm:

1. Regenerating Cream (10ml) - Kem dưỡng tái sinh da cao cấp bổ sung dưỡng chất bên trong và giúp trắng bên ngoài làn da . Làm dịu nhẹ dòng chảy của sự lão hóa. Sản phẩm này mang đến cảm giác sử dụng đáng ngạc nhiên cho bạn, đó là ngay khi thoa kem, bạn sẽ có cảm giác như tuyết tan trên làn da mình.

2. Regenerating Essence (8ml) - Tinh dầu cao cấp giúp tái sinh và làm sáng da. Essence cung cấp dưỡng chất chuyên sâu, giúp da trắng sáng rạng rỡ, làm sáng da từ sâu bên trong, chống lão hóa da. Bạn sẽ nhận thấy làn da mình trở nên sáng trong hơn ngay sau khi dùng Hwa Hyun Essence. Sản phẩm này sẽ đem lại cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời với sắc da tươi sáng tức thì ngay khi thoa.

3. Regenerating Eye Cream -( 5ml) Kem dưỡng mắt dạng cao giúp tái sinh và đem lại đàn hồi cho mắt, nhẹ nhàng chăm sóc cho vùng mắt dễ xuất hiện nếp nhăn hay mệt mỏi. Kem mắt cao cấp này giúp giảm quầng thâm và mang đến cho bạn một đôi mắt sáng trong từ các lớp sâu nhất của da. Ngoài ra tác dụng của các loại thảo dược cao cấp sẽ làm mờ những vết nhăn, nếp chân chim vùng mắt hiệu quả


website: http://ohuivietnam.com/
Số điện thoại: 1900633960
Email: sale@ohuivietnam.com
ĐỊA CHỈ: Mỹ phẩm OHUI, 168 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội
website: https://sum37.vn/
Số điện thoại: 0823178888
Email: sale@sum37.vn
ĐỊA CHỈ: 168 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội
website: https://moivietnam.vn/
Số điện thoại: 0823178888
ĐỊA CHỈ: TTTM Hà Nội Center Point, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Đăng bởi
  • nhắn tin
  • 25/12/2014

Đăng nhập để bình luận:


Bài liên quan


Về tác giả
sale@ohuivietnam.com
Tác giả chưa tạo trang cá nhân !!!
Gửi tin nhắn