ẤM SIÊU TỐC BOSCH .TWK6801

Ngày đăng: 25/12/2014
Giá / phí : 2,220,000.00 đ

Bình siêu tốc Bosch TWK6801 đun nước sôi nhanh trong thời gian ngắn:

Bình siêu tốc Bosch TWK6801 sở hữu kiểu dáng đẹp mắt, cùng màu bạc trang nhã góp phần tạo nên sự sang trọng và tô điểm cho căn bếp của bạn. Bình đun nước siêu tốc Bosch mang tới sự tiện dụng cho người tiêu dùng với dung tích. Bosch TWK6801 có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi với công tắc trên tay cầm và đèn báo khi hoạt động.

Bình Đun Siêu Tốc Bosch - TWK6801

Ngoài ra, bình đun siêu tốc Bosch được trang bị chế độ bảo vệ khi cạn nước, tự động ngắt khi quá nhiệt sẽ tránh tình trạng quá tải hoặc cháy, chập điện. Thân bình đun nước được làm bằng chất liệu inox cao cấp dày dặn không bị oxy hóa trong suốt quá trình sử dụng giúp bạn có được sản phẩm bền bỉ đồng thời giúp bạn yên tâm với nguồn nước được nấu.

Công suất mạnh, dung tích lớn

Bình hoạt động với công suất 2000 - 2400W giúp đun sôi nước một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và năng lượng. Dung tích 1.7L cho phép bạn nấu được lượng nước đủ dùng cho cả nhà.

Thiết kế hiện đại, tiện dụng

Bình Đun Siêu Tốc Bosch - TWK6801 có thiết kế thân ấm tiếp xúc rời với đế ấm. Đặc biệt, bình có rơle tự động ngắt điện khi sôi và khi bình cạn nước, an toàn trong khi sử dụng. Bạn sẽ không cần lo lắng khi đun nước bằng bình đun siêu tốc Bosch - TWK6801, và có thể “tranh thủ” làm thêm những việc khác nữa.Tay cầm chắc chắn và vừa tay nên bạn rất dễ dàng để rót nước vào những tô mì hay những bình trà đãi khách.

Đặc biệt, ấm có đèn báo đỏ khi hoạt động, và tắt khi nước sôi, rất dễ dàng để bạn quản lý xem nước đã sôi hay chưa mà không cần mở nắp. Đế cấp nhiệt kiểu mâm xoay 360 độ, dễ dành nhấc ấm ra từ mọi tư thế. Các nút điều khiển chức năng bình đun siêu tốc Bosch - TWK6801 đơn giản, dễ thao tác, sử dụng và chế độ bảo hành đầy đủ sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sở hữu sản phẩm đặc biệt này.

GIÁ SẢN PHẨM ĐÃ BAO GỒM VAT, BẢO HÀNH 12 THÁNG

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN TRÊN TOÀN QUỐC

 

 


website: http://bepphuclinh.vn/
Số điện thoại: 02276577577
ĐỊA CHỈ: Số 9 Hoàng Diệu, Lê Hồng Phong, Tp Thái Bình
  • Đăng bởi
  • nhắn tin
  • 25/12/2014

Đăng nhập để bình luận:


Bài liên quan


Về tác giả
bepphuclinh@gmail.com
Tác giả chưa tạo trang cá nhân !!!
Gửi tin nhắn