Viết cho ngày lập thu đầu tiên…

Ngày đăng: 25/12/2014

Viết cho ngày lập thu đầu tiên…


Vậy là có thể nói mùa thu thực sự đến rồi chứ, dậy thật sớm chạy ra ngoài ban công thấy nắng của mùa hè mà gió lại là gió heo may, thật sự chẳng muốn đi làm hay học tẹo nào. Nếu hôm nay là Chủ nhật thì tốt.

Nếu hôm nay là Chủ nhật, bạn có đi ra quán cà phê ở ven góc đường quen thuộc rồi bật một bài hát quen thuộc không !? Hay đi dạo loanh quanh một vòng đường Phan Đình Phùng, ngửa mặt lên ngắm cái tia nắng xuyên qua tán lá mà thầm ca ngợi cái thủ đô giờ này thật biết chiều lòng người này!! Hay mạnh dạn gọi crush đi uống một tách trà rồi xin phép cho mình đi với bạn một đoạn đường, ngồi sau xe mà lẩm nhẩm những thứ đáng yêu trên đời cho đến khi mặt đỏ ửng vì hạnh phúc…. Nhiều thứ mà chỉ nghĩ đến thôi đã thèm thuồng mà chạy ra ngoài làm bằng được, bằng sạch vì sợ một ngày như hôm nay chẳng còn nữa, níu mãi hay buông ra để đợi đến mùa đông ấm áp. Do bạn cả đó, miễn là bạn hạnh phúc ^^

Những ngày lập thu sẽ kéo dài đến 8/10, nên mỗi ngày, cố gắng sống thật an yên, hạnh phúc và vui vẻ nhé. Đừng ốm nữa, mình thương !!! Hà Nội thương, mùa thu thương lắm….


Ảnh: Duy Lê/ FLIM PHOTO CLUB

Đăng nhập để bình luận:


Bài liên quan


Về tác giả
lãng tử đen
Tác giả chưa tạo trang cá nhân !!!
Gửi tin nhắn