Nam Định - Một Thoáng An Duyên

Ngày đăng: 24/05/2023
Một Thoáng An Duyên
An Duyên là một vùng quê tuyệt đẹp nhưng có lẽ cái làm tôi nhớ nhất vẫn là sự thanh bình ở nơi đây. Dưới sự dẫn đường của chú Năm Phùng tôi mới hiểu hết đc những lịch sử đầy tự hào của ngôi làng An Duyên. Từ các ngôi nhà cổ trên mấy trăm năm nhà Lý Trưởng với nét cổ kính xưa cũ đã đi vào lịch sử bao đời.
Những khu lăng mộ cổ kính của Ô Nguyễn Tuyên chủ khách sạn Nam Việt Cổ kính ở Thành Nam . Rặng duối cổ củamột ngôi nhà càng tô thêm vẻ đẹp của một ngôi làng bình dị và cổ kính, những làn khói bếp bay ra hòa quyện trong không khí mặc dù mùa hè nhưng không khí nơi đây vẫn mát mẻ.
Xa xa, mặt trời từ từ hiện lên sau những Cây Đa chiếu rọi một ngôi đền khang trang đã được người dân nơi đây tu sửa . Con đường làng sạch sẽ đổi mới đổ bê tông đi lại thuận tiện. Trên cánh đồng, lúa đang dần chín báo hiệu cho một vụ mùa bội thu cho bà con hạnh phúc.
Len lỏi trong những con ngõ nhỏ trong làng chú Năm Phùng dẫn tôi vào nhà thờ họ Phùng Hữu với những sắc phong đã được viện khảo cổ dịch và lưu tại nhà thờ. Các bạn hãy đi hãy tìm hiểu quê hương của mình, hãy giới thiệu với chúng tôi và cho các bạn đc biết để quảng bá cho du lịch Nam Định
Nam Định - Một Thoáng An DuyênNam Định - Một Thoáng An DuyênNam Định - Một Thoáng An DuyênNam Định - Một Thoáng An DuyênNam Định - Một Thoáng An DuyênNam Định - Một Thoáng An DuyênNam Định - Một Thoáng An DuyênNam Định - Một Thoáng An DuyênNam Định - Một Thoáng An DuyênNam Định - Một Thoáng An Duyên

Đăng nhập để bình luận:


Bài liên quan


Về tác giả
hải búa
Tác giả chưa tạo trang cá nhân !!!
Gửi tin nhắn