Mùa hè bên dòng suối xanh mát ẩn trong rừng thông

Ngày đăng: 24/05/2023

Mùa hè bên dòng suối xanh mát ẩn trong rừng thông ��
 Gạt hết những âu lo ta tìm về nơi có thiên nhiên núi rừng xanh ngát, có dòng suối chảy rì rào, ngập tràn sự bình yên trong tâm hồn.
 Và Suối Mơ hẳn sẽ là một địa điểm không nên bỏ qua cho mùa hè của bạn ở Đà Lạt đó. Ở nơi đây bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ, được thả hồn vào không gian màu sắc xanh mát, nghe tiếng suối đổ rì rào bên tai.
 Không chỉ thế, Suối Mơ cũng là một nơi lý tưởng dành cho những bạn muốn được “chữa lành”, điểm đến cho những trái tim yêu thiên nhiên, thích sự yên bình không xô bồ

Secret Garden
(Ngay Hồ Tuyền Lâm bạn nhé)
📌 Địa chỉ: Đường Hoa Cẩm Tú Cầu, Phường 3, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng.

Để tham quan Đường Hoa Cẩm Tú Cầu ở Đà Lạt, thông thường không yêu cầu mua vé vào cổng. Đường Hoa Cẩm Tú Cầu là một tuyến đường công cộng mở và được trang trí bằng hoa. Bạn có thể đi dạo, ngắm hoa và chụp ảnh tự do trên con đường này mà không cần phải mua vé.

Tuy nhiên, nếu có tổ chức sự kiện đặc biệt hoặc triển lãm hoa diễn ra trên Đường Hoa Cẩm Tú Cầu, có thể sẽ có một khu vực riêng được xây dựng và yêu cầu mua vé để tham quan. Trong trường hợp đó, bạn nên kiểm tra thông tin cụ thể về sự kiện hoặc triển lãm từ các nguồn đáng tin cậy hoặc liên hệ trực tiếp với tổ chức tổ chức sự kiện để biết chi tiết về việc mua vé và điều kiện tham gia.

Mùa hè bên dòng suối xanh mát ẩn trong rừng thôngMùa hè bên dòng suối xanh mát ẩn trong rừng thôngMùa hè bên dòng suối xanh mát ẩn trong rừng thông

Đăng nhập để bình luận:


Bài liên quan


Về tác giả
Trần Trân
Trang cá nhân: thangtd
Gửi tin nhắn