Review Hoàng hôn 3000 BBQ & More không chỉ có view ngắm hoàng hôn mà tối đến còn có nhà lồng lên đèn cực lãng mạn

Ngày đăng: 11/04/2024

Đi Đà Lạt mà không ăn nướng ở chiếc view đỉnh chóp như này thì quá là đáng tiêc. Hoàng hôn 3000 BBQ & More không chỉ có view ngắm hoàng hôn mà tối đến còn có nhà ***g lên đèn cực kì lãng mạn. Dẫn người yêu tới đây ăn chill thì làm gì sợ lời nguyề.n. chia tay!!
Quán có diện tich cực kì rộng, sức chưa phải đến nghìn người nên không lo nướng đồ bị ám khói. Menu lên đến gần 200 món từ ăn chơi, ăn no, lẩu,.. với mức giá bình dân, ai cũng có thể trải nghiệm.
Còn chần chừ gì mà không ghé tiệm ngay!!!
-----------------
Hoàng hôn 3000
10h - 23h
ĐC: 37 Trần Đại Nghĩa, Phường 8, Đà Lạt.

Review Hoàng hôn 3000 BBQ & More  không chỉ có view ngắm hoàng hôn mà tối đến còn có nhà lồng lên đèn cực lãng mạnReview Hoàng hôn 3000 BBQ & More  không chỉ có view ngắm hoàng hôn mà tối đến còn có nhà lồng lên đèn cực lãng mạnReview Hoàng hôn 3000 BBQ & More  không chỉ có view ngắm hoàng hôn mà tối đến còn có nhà lồng lên đèn cực lãng mạnReview Hoàng hôn 3000 BBQ & More  không chỉ có view ngắm hoàng hôn mà tối đến còn có nhà lồng lên đèn cực lãng mạnReview Hoàng hôn 3000 BBQ & More  không chỉ có view ngắm hoàng hôn mà tối đến còn có nhà lồng lên đèn cực lãng mạnReview Hoàng hôn 3000 BBQ & More  không chỉ có view ngắm hoàng hôn mà tối đến còn có nhà lồng lên đèn cực lãng mạnReview Hoàng hôn 3000 BBQ & More  không chỉ có view ngắm hoàng hôn mà tối đến còn có nhà lồng lên đèn cực lãng mạnReview Hoàng hôn 3000 BBQ & More  không chỉ có view ngắm hoàng hôn mà tối đến còn có nhà lồng lên đèn cực lãng mạnReview Hoàng hôn 3000 BBQ & More  không chỉ có view ngắm hoàng hôn mà tối đến còn có nhà lồng lên đèn cực lãng mạn

Xem chỉ đường tới 37 Đường Trần Đại Nghĩa, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lam Dong, Vietnam

Đăng nhập để bình luận:


Bài liên quan


Về tác giả
Anh Zin
Tác giả chưa tạo trang cá nhân !!!
Gửi tin nhắn