Ninh Bình - Review Thung Nham Resort

Ngày đăng: 03/05/2024

Đỗ xe và Wi-Fi luôn miễn phí, vì vậy  các bạn có thể giữ liên lạc, đến và đi tùy ý. Nằm ở vị trí trung tâm tại Quận Hoa Lư của Ninh Bình, chỗ nghỉ này đặt  ở gần các điểm thu hút và tùy chọn ăn uống thú vị.

Đừng rời đi trước khi ghé thăm Thao Beo Restaurant Bar nổi tiếng. Được xếp hạng 3 sao, chỗ nghỉ chất lượng cao này cho phép khách nghỉ sử dụng bể bơi ngoài trời và nhà hàng ngay trong khuôn viên.

Mỗi phòng tại nhà khách này đều có máy lạnh và TV màn hình phẳng. Một số phòng nhất định có tầm nhìn ra núi, hồ nước hoặc khu vườn.

Các phòng đi kèm phòng tắm riêng. Dép, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cùng Wi-Fi miễn phí đều được cung cấp để đảm bảo tiện nghi dành cho khách. Thung Nham Resort có cửa hàng quà tặng và trợ giúp tổ chức các sự kiện cũng như cuộc họp cho nhóm.

Nhà khách này có dịch vụ cho thuê xe đạp đồng thời đạp xe và câu cá là hoạt động được ưa thích tại đây. Thung Nham Resort nằm trong bán kính 2,5 km từ Chùa Bích Động và 4 km từ Chùa Thái Vi.

Ninh Bình - Review Thung Nham ResortNinh Bình - Review Thung Nham ResortNinh Bình - Review Thung Nham ResortNinh Bình - Review Thung Nham ResortNinh Bình - Review Thung Nham ResortNinh Bình - Review Thung Nham ResortNinh Bình - Review Thung Nham ResortNinh Bình - Review Thung Nham ResortNinh Bình - Review Thung Nham ResortNinh Bình - Review Thung Nham ResortNinh Bình - Review Thung Nham ResortNinh Bình - Review Thung Nham ResortNinh Bình - Review Thung Nham ResortNinh Bình - Review Thung Nham ResortNinh Bình - Review Thung Nham Resort

Xem chỉ đường tới Nham Village Resort, Ninh Hải, Hoa Lư District, Ninh Bình, Vietnam

Đăng nhập để bình luận:


Bài liên quan


Về tác giả
Trần Trân
Trang cá nhân: thangtd
Gửi tin nhắn