Sản phẩm Whoo khuyến mại tặng kèm cho đơn hàng đơn giá 3 triệu

Ngày đăng: 25/12/2014
Giá / phí : 2,150,000.00 đ

Bộ Dưỡng Ẩm Chống Lão Hóa Whoo Bichup 58ml:
- Dòng dưỡng da Đông y bổ sung tân dịch cho làn da.

- Sản phẩm là sự kết tinh từ các thảo dược quý hiếm giúp bổ sung tân dịch tận sâu bên trong làn da khô lão hóa, mật độ đàn hồi da giảm gây nên nếp nhăn,sạm da, nám da tàn nhang

- Đem lại độ ẩm mịn cho từng ngõ ngách trong da, có tác dụng nuôi dưỡng, giúp làm mờ các vết thâm nám và các nếp nhăn, mang lại một làn da săn chắc, trắng hồng, bề mặt da mịn màng, tươi sáng.

- Tân dịch hồng sâm núi: thành phần tân dịch bí truyền hoàng cung giúp ngăn ngừa quá trình lão hoá. Nhờ hình thức cô đặc cao sẽ nuôi dưỡng da ngày càng khỏe đẹp, tăng cường sức đề kháng, làm mềm da.

- Bộ sản phẩm có tác dụng nuôi dưỡng, giúp làm mờ các vết nám và vết nhăn, mang lại một làn da tươi sáng, săn chắc, khỏe mạnh.

Bộ Sản Phẩm Bao Gồm :


1. Whoo Jinyl balancer – Nước hoa hồng 20ml
- Nước cân bằng khôi phục lại độ ẩm cho da khô, da thiếu nước, da lão hóa, làm tăng kết cấu da và làm cho làn da sạch sáng, trơn mượt. Sản phẩm được hấp thụ ngay sau khi chạm vào làn da, nhanh chóng đem lại độ ẩm cho làn da khô, thô ráp, giúp da thật ẩm mịn
Thành phần:

Thành phần chính của Nước Hoa Hồng Whoo Essential Revitalizing Balancer là tinh chất sâm núi, hoa hồng đơn, tiêu diêu tán và tinh khí bổ suất đơn. Tất cả đều là những thảo dược quý hiếm, được kết hợp với nhau dựa theo công thức bí truyền của hoàng cung Hàn Quốc nhưng dưới công nghệ hiện đại, những thành phần này sẽ dễ dàng được hấp thụ vào da hơn.

Công dụng:

- Nước cân bằng da là một sản phẩm rất quan trọng trong chu trình dưỡng da hằng ngày nhưng các chị em lại thường xuyên bỏ quên “em ấy”. Đặc biệt, các chị em đang ở ngưỡng tuổi 30, quy trình dưỡng da lại càng phải kĩ lương và đầy đủ các sản phẩm cần thiết. Một loại nước cân bằng da phù hợp sẽ giúp công cuộc chống lão hóa trở nên hiệu quả hơn.

- Nước Hoa Hồng Whoo Essential Revitalizing Balancer là đơn thuốc giúp tìm lại vẻ đẹp cho làn da bạn. Giải quyết các vấn đề về lão hóa da do da khô, giúp da căng tràn nhựa sống. Có tác dụng dưỡng ẩm, làm da săn chắc và trẻ hóa da hiệu quả. Giúp phụ nữ lấy lại làn da mịn màng và căng đầy sức sống. Giải quyết các vấn đề về lão hóa da như da sạm, khô ráp. Giảm các nết nhăn và tăng độ đàn hồi cho da.

Hướng dẫn sử dụng:
Sau khi hoàn thiện bước rửa mặt thì sử dụng Nước Hoa Hồng Whoo Essential Revitalizing Balancer. Để phát huy hiệu quả của sản phẩm, đổ một lượng vừa đủ vào hai lòng bàn tay, vỗ đều và nhẹ nhàng lên toàn bộ khuôn mặt cho đến khi nước cân bằng thẩm thấu hết vào da.


2. Whoo Bichup Ja Saeng Essence – Tinh chất dưỡng da 8ml
- Tinh chất giúp săn chắc da, cải thiện sắc tố da, giúp da sáng mịn. Là tinh chất được đánh giá cao do tập trung các loại thảo mộc phương đông truyền thống. Công thức đặc biệt từ Whoo dành cho phụ nữ bao gồm tinh chất hồng sâm núi thấm sâu vào da và cung cấp dinh dưỡng, đặc biệt nó giải quyết được các vấn đề về da lão hóa một cách hiệu quả.
- Tinh chất tái tạo da Bicheop Ja Saeng Essence được coi là sản phẩm đại diện của mỹ phẩm WHOO với chất lượng vượt trội và sang trọng, giúp bạn chăm sóc những rắc rối của da bằng cách cung cấp năng lượng cho da. Tinh chất Bicheop Ja Saeng Essence giúp giảm thiểu các nếp nhăn, trị mụn trứng cá,nốt sần trên da, cung cấp độ ẩm cao, cung cấp sự linh hoạt và tăng cường vẻ tươi sáng cho da mặt. Mỹ phẩm WHOO The History of Bicheop Ja Saeng Essence với thành phần “siêu tử hà bí đơn” với ba phương thức bí truyền trong hoàng cung (Cống thần đơn, quỳnh ngọc đơn, thanh tâm đơn) giúp tái tạo da, hồi sinh làn da nguyên bản.
 

- Tinh chất tái tạo da WHOO Bicheop Ja Saeng là kem dưỡng da tuyệt vời nhờ khả năng diệu kỳ giúp tái sinh da, nuôi dưỡng khả năng tự sinh trưởng và mang lại cho làn da sức mạnh hồi sinh. Chỉ với một lượng nhỏ chất Bicheop Ja Saeng sẽ giải quyết các vấn đề về da với các thành phần chống lại nếp nhăn và lão hóa. Ngoài ra, Bicheop Ja Saeng sẽ tăng cường khả năng cải thiện và phục hồi làn da cực kì hoàn hảo giúp làn da sẽ mềm mại mịn màng như tơ căng tràn sức sống, thành phần nhân sâm núi quý hiếm.

- Tinh chất Bicheop Ja Saeng dạng dịch lụa trong và có màu vàng, được hấp thụ nhanh chóng vào da mặc dù kết cấu sản phẩm khá dính. Sản phẩm mang lại cảm giác da mềm mại hơn ngay khi sử dụng, ngay cả làn da dầu cũng cảm thấy rất thoải mái. Với Bicheop Ja Saeng àn da sẽ sáng dần một cách tự nhiên, và cảm giác da khỏe, lỗ chân lông thu nhỏ, mịn.
Thành phần 
- Với thành phần “siêu tử hà bí đơn” (Cống thần Bí đơn, Giải Uất Hoàn, Lộc nhung) có trong bao bì sản phẩm có hiệu năng đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và hấp thụ dưỡng chất dưới da, thúc đẩy tuần hoàn máu diễn ra tăng gấp 4 lần so với bình thường, da mình mềm mịn và căng hơn sau 1 đêm sử dụng.


3. Whoo Jinyul Emulsion – Sữa dưỡng 20ml
- Sản phẩm giàu dưỡng chất , nuôi dưỡng da ẩm và bổ sung dưỡng chất, nhanh chóng hấp thụ vào da mà không gây dính rít trên da, hoàn toàn khô thoáng, đem lại nguồn năng lượng và sinh khí cho làn da.
Thành phần sản phẩm:

- Thiên khí bí đơn: với 26 loại nguyên liệu trong phương pháp mỹ dung bí truyền của Từ Hy Thái hậu, thành phần dưỡng da truyền thống của phụ nữ hoàng cung xưa.

- Lộc nhung và nhân sâm núi: duy trì nét đẹp thanh xuân cho phụ nữ.

- Đơn thuốc ngăn ngừa lão hóa tiêu biểu dựa trên cổ thư Hoàng Thất kết hợp với phương pháp dưỡng da hiện đại chăm sóc làn da khỏe đẹp hơn mỗi ngày.
Hướng dẫn sử dụng:

- Sử dụng Sữa Dưỡng Tái Sinh Làn Da Săn Chắc Whoo Ultimate Rejuvenating Emulsion 110ml sau khi làm sạch da và dùng nước hoa hồng dưỡng ẩm.

- Lấy một ít sữa dưỡng thoa đều lên bề mặt da và kết hợp vỗ nhẹ để dưỡng chất thẩm thấu sâu duy trì độ ẩm tối ưu cho làn da bạn.


4. Whoo Jinyul Cream – Kem dưỡng mặt 10ml
Đơn thuốc hoàng cung gia vị tiêu diêu tán dược truyền vào tận sâu trong da, giúp kích thích lưu thông tuần hoàn máu, làm trẻ hoá và sáng mịn da, tạo nên làn da sạch sáng mịn và lộng lẫy. Là loại kem chống nhăn tuyệt vời. Sau khi thoa lên da, kem nhanh chóng hấp thu vào da, tăng kết cấu da, làm mềm da và cải thiện nếp nhăn rõ rệt.
Thành phần:

Whoo Essential Revitalizing Cream chứa thành phần chủ đạo là sâm núi kết hợp với các loại thảo dược quý của hàn Quốc. Bên cạnh đó, Whoo còn sử dụng công thức bí truyền từ hoàng cung xưa cùng tiêu diêu tán sẽ giúp cho chất kem có kết cấu đặc biệt, thẩm thấu sâu vào những lớp biểu bì cuối cùng của da bạn.

Công dụng của sản phẩm:

– Kích thích lưu thông tuần hoàn máu. Đem lại làn da căng đầy, ẩm mịn

– Tạo nên làn da sạch sáng mịn và lộng lẫy.

– Whoo Essential Revitalizing Cream với đơn thuốc hoàng cung tiêu diêu tán, truyền vào tận sâu trong da, chăm sóc da sáng khỏe, se khít lỗ chân lông, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da.

– Tính thân thiện với da cao với chất kem rất mềm mại.

– Khi thoa kem sẽ tan chảy ngay vào da và duy trì độ ẩm đến tận buổi sáng ngày hôm sau.

– Whoo Essential Revitalizing Cream dưỡng da mềm mịn. Phản phất mùi hương nhẹ nhàng, thư giãn.
Hướng dẫn sử dụng:

Kem Dưỡng Ẩm Chống Lão Hóa Da Whoo Essential Revitalizing Cream 50ml có chất kem đặc nên chỉ cần lấy 1 lượng nhỏ cũng vừa đủ cho khuôn mặt. Thoa đều nhẹ nhàng lên bề mặt da từ trong ra ngoài. Tận hưởng cảm giác mát lạnh và mùi thơm nhẹ nhàng.

Khuyên dùng: Thời điểm thích hợp nhất để sử dụng Cream là vào ban đêm để tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất. Bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời.

Lưu ý: ohuivietnam.com  phân phối hàng chính hãng được nhập khẩu bởi LG Vina Cosmetic. Mọi sản phẩm hàng bán đều có tem bạc chống hàng giả và tem niêm phong của LG Vina Cosmetic.
Riêng với hàng khuyến mại ( Not for sale) thì chỉ có tem niêm phong sản phẩm.
Các sản phẩm phấn và son thì chỉ có tem bạc và không được niêm phong để khách hàng có thể kiểm tra và xem màu.


website: http://ohuivietnam.com/
Số điện thoại: 1900633960
Email: sale@ohuivietnam.com
ĐỊA CHỈ: Mỹ phẩm OHUI, 168 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội
website: https://sum37.vn/
Số điện thoại: 0823178888
Email: sale@sum37.vn
ĐỊA CHỈ: 168 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội
website: https://moivietnam.vn/
Số điện thoại: 0823178888
ĐỊA CHỈ: TTTM Hà Nội Center Point, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Đăng bởi
  • nhắn tin
  • 25/12/2014

Đăng nhập để bình luận:


Bài liên quan


Về tác giả
sale@ohuivietnam.com
Tác giả chưa tạo trang cá nhân !!!
Gửi tin nhắn