Trekking Núi Chúa: đặt chân đến khu dự trữ sinh quyển mới của thế giới

Ngày đăng: 24/07/2023

Trekking Núi Chúa:  đặt chân đến khu dự trữ sinh quyển mới của thế giới 
Mệnh danh là cung đường nửa Á nửa Phi thách thức những đôi chân chinh phục, Núi Chúa như một “viên ngọc” giữa lòng sa mạc với biển xanh, cát trắng, san hô sặc sỡ sắc màu và những hang động kỳ bí. VQG Núi Chúa với 3 mặt giáp biển, không chỉ thu hút bởi sự hội tụ nhiều loại địa hình với hệ sinh thái và cảnh quan phức hợp, mà còn được xem là nơi giao thoa của núi cao, rừng vàng và biển bạc.

Với những điểm sắc đặc biệt của riêng mình, Núi Chúa hội đủ điều kiện cho danh hiệu Khu Dự trữ sinh quyển thế giới vừa được UNESCO công nhận vào năm nay. Đây là sự ghi nhận của cộng đồng quốc tế với những giá trị về cảnh quan thiên nhiên, đa dạng sinh học, giá trị văn hóa bản địa.

Hành trình 2N1Đ mở ra với làn sương hơi mờ đen khiến cho cả cung đường khoác lên màu áo ma mị thu hút những trái tim mê chinh phục. Và càng lên cao, vẻ đẹp ma mị bị thay thế bởi màu xanh tươi mát của những bãi cỏ khổng lồ.

  1. Trekking xuyên rừng khô vàng ươm
  2. Cắm trại ở thung lũng Ô Lim thơ mộng
  3. Check-in đỉnh Núi Chúa ở độ cao 1039m .
  4. Băng xuyên qua những hàng cây gai khô
  5.  Băng đồi cỏ mênh mông xuống bãi cắm trại

------------
Ký Danh Nhà Chinh Phục - Đặt ngay để bắt đầu những hành trình cho riêng mình. 
---- 
TREKKING: Cấp độ thách thức chinh phục dành cho người chuyên nghiệp với hoạt động khám phá, thám hiểm đến những nơi có địa hình rừng rậm, đồi núi hiểm trở.
---- 
𝑇𝑜̂̉ 𝑂𝑛𝑔 𝐴𝑑𝑣𝑒𝑛𝑡𝑢𝑟𝑒 - 𝑌𝑜𝑢𝑟 𝑤𝑖𝑙𝑑 𝑠𝑝𝑖𝑟𝑖𝑡, 𝑜𝑢𝑟 𝑒𝑥𝑝𝑒𝑟𝑡 𝑘𝑛𝑜𝑤𝑙𝑒𝑑𝑔𝑒, 𝑢𝑛𝑖𝑞𝑢𝑒 𝑎𝑑𝑣𝑒𝑛𝑡𝑢𝑟𝑒.  

  •  Hotline: 0347 247 557 - 0964 307 557  
  • Văn phòng TP HCM: 40 Thanh Đa, phường 27, quận Bình Thạnh 
  • Văn phòng Hà Nội: Số 1 ngõ 5 Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy

Trekking Núi Chúa:  đặt chân đến khu dự trữ sinh quyển mới của thế giớiTrekking Núi Chúa:  đặt chân đến khu dự trữ sinh quyển mới của thế giớiTrekking Núi Chúa:  đặt chân đến khu dự trữ sinh quyển mới của thế giớiTrekking Núi Chúa:  đặt chân đến khu dự trữ sinh quyển mới của thế giớiTrekking Núi Chúa:  đặt chân đến khu dự trữ sinh quyển mới của thế giới

Đăng nhập để bình luận:


Bài liên quan


Về tác giả
trần duy thắng
Tác giả chưa tạo trang cá nhân !!!
Gửi tin nhắn