Thông tin chi tiết các thành viên Running man

Ngày đăng: 25/12/2014

Chương trình running man Hàn quốc hiện tại có 7 thành viên gồm: Yoo Jae-suk, Kim Jong Kook, Ji Suk Jin, Kang Gary, Haha, Song Ji-hyo, Lee Kwang Soo
Chương trình running man là gì
Running Man (tiếng Hàn: 런닝맨) là chương trình tạp kỹ thực tế của Hàn Quốc, là một phần trong chương trình Good Sunday phát trên đài SBS, phát sóng ngay sau K-Pop Star 4. Chương trình được phát sóng lần đầu tiên vào ngày 11 tháng 7 năm 2010. Đây là một chương trình “hành động đô thị” chưa từng có và chương trình tập trung vào môi trường thành thị. Các thành viên chính thức của chương trình và khách mời cùng chơi trò chơi và làm nhiệm vụ để giành chiến thắng cuộc đua. Chương trình đã thay đổi nhiều và tập trung vào các trò chơi nhiều hơn. Đây là chương trình trở lại của Yoo Jae Suk sau khi anh rời chương trình Family Outing của Good Sunday trong tháng 2 năm 2010. 

Running Man được chiếu vào 5pm KST trong thời gian đầu và được chuyển sang phần 2 của Good Sunday (vào ngày 22 tháng 5 và 29 tháng 5 nhưng nhanh chóng chuyển trở lại do rating thấp), bắt đầu từ ngày 6 tháng 5 năm 2012 sau khi Kim Byung-man’s Law of the Jungle 2 chiếu vào 6:10 pm KST để cạnh tranh với 1 Night 2 Days Season 2 trong chương trình Happy Sunday của KBS2 và I Am A Singer 2 trong chương trình Sunday Night của MBC. Hiện nay Running Man đã đạt hàng chục triệu lượt xem trên khắp châu Á cũng như trên toàn thế giới. Khung giờ phát sóng hiện tại (2/2016) là 4h50 KTS.

Chương trình rất nổi tiếng ở các nước châu Á khác, có được sự nổi tiếng thông qua cá trang mạng và có nhiều fan và trở thành một chương trình Hàn lưu, nhờ có fansub mà chương trình được dịch qua nhiều ngôn ngữ như Tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, Pháp, Thái, Malaysia, Việt Nam, Indonesia, Ả Rập, Bồ Đào Nha và tiếng Brazil.

Vào ngày 19 tháng 11 năm 2014, đạo diễn chính của chương trình, PD Jo Hyo-jin đã chính thức rời chương trình sau khi làm việc cùng nhau trong 4 năm.

Thông tin chi tiết các thành viên Running man

Các thành viên hiện tại:

  1. Yoo Jae-suk
  2. Kim Jong Kook
  3. Ji Suk Jin
  4. Haha
  5. Song Ji-hyo
  6. Lee Kwang Soo

1. MC quốc dân Yoo Jae Suk

Trong Running man Yoo Jae Suk với cái tên: Yu-ruce Willis nhại theo Bcure Willis trong phim Die Hark vì khả năng chạy nhanh và trốn thoát không từ thủ đoạn khi nhận nhiệm vụ bí ần. Vào mỗi tháng 4 đều có Yu-ruce willis xuất hiện và đều được nhận running ball. Được mệnh danh là “biểu tượng của sự phạn bội”. Thường được gọi là “chấu chấu”vì hay mặc những bộ quần áo nên được gọi la “chấu chấu”. Bác chấu chấu này cũng gốp sự thành công lớn cho Runnning man ngay nay.

Thông tin chi tiết các thành viên Running man

2. Kim Jong Kook 

Nghề nghiệp : Ca sĩ (nhóm Turbo)

Trong Running man anh là người mạnh nhất như kẻ chỉ huy. Những người thường hay sợ anh là Kwang Soo và Haha. Mỗi khi anh xuất hiện bất ngờ trong mỗi cuộc chạy đuổi thì thường đi theo với anh mỗi khi anh xuất hiện bất ngờ đó la Stapa . Anh cũng được gọi theo tên của một con vật là “Hổ”. Và anh cũng là nỗi khiếp sợ của Runnning man.

Thông tin chi tiết các thành viên Running man

3. Hoàng tử Lee Kwang Soo

Là thành viên trẻ và cao nhất nhóm, cùng với Gary và Song Joong Ki là nhưng “tân binh” bởi chưa có kinh nghiệm trong các chương trình thực tế trước khi tham gia Running man. Trong những tập đấu, anh có tiếng là hay bịa ra tin đồn  xấu hổ của các thành viên khác. Vốn thường hay được chọn vào đội cùng với các thành viên khác bởi tính nhẹ dạ của mình, đặc biệt là Kim Jong Kook. Anh cũng là một trong những người chơi yếu nhất, thường bị loại đâu tiên trong nhiệm vụ truy đuổi. Tuy nhiên, anh dễ dàng này sinh mầm mống phản bội các thành viên khác mà không hề do dự. Do sự nổi tiếng rộng khắp mà khi chương trinh quay ở Châu Á, anh được các fan hâm mộ “âu yếm” và được gọi tên là ” Hoàng tử Châu Á

Thông tin chi tiết các thành viên Running man

4. Ca sĩ HAHA
Người gây hài bậc nhất trong dàn diễn viên và thường được các thành viên khác đem ra trêu chọc vì chiều cao khiêm tốn của anh. Ngoại hình của anh làm cho người khác liên tưởng đến nhân vật Pororo trong phim “Chú chim cánh cụt Pororo”

Anh có khuynh hướng nghĩ mình là nam diễn viên chính do mình tưởng tượng. Khi sự việc không như ý muốn, anh nói những lời ngông cuồng, đó chính là lí do khiến anh hài hước. Đồng thời cũng như là một Playboy do anh hay thú nhận tình cảm với những khác mời nữ. Nhưng việc này đã kết thúc khi anh kết ôn với ca sĩ Byul, trở thành “người đàn ông đã có gia đình” và đối sử tho lỗ với các khách mời nữ. Anh cũng là người thành viên yếu trong các nhiệm vụ truy đuổi, anh bị bắt ngay cả khi mình đang trong đội đuổi bắt, tuy nhiên anh càng tiến bộ qua các tập phim.

Thông tin chi tiết các thành viên Running man

5.  Ji Suk Jin running man

Anh là người lớn tuổi nhất Running man và là một trong những người bạn thân của Jae Suk đã 20 năm. Khi thực hiện nhiệm vụ truy đuổi, anh là một trong những thành viên yếu nhất và dễ loại nhất trong các thành viên, vậy nên các thành viên khác sẽ dễ dàng khai trừ anh và cuộc đua chính thức sẽ được bắt đầu. Dần dần về sau anh và kwang Soo đã lập một danh hiệu “Anh em EASY”  rất nức tiếng.

Thông tin chi tiết các thành viên Running man

6. Ca sĩ Kang Gary (Leessang)

Được giới thiệu bên cạnh Lee Kwang Soo và Song Joong Ki như là nhưng “tân binh”, bởi anh không có nhiều kinh nghiệm trên các chương trình thực tế trước khi tham gia Running man. “Chàng trai bình yên” còn được biết đến là thành viên thật thà và cả tn nhất. Qua các tập phim, anh và Ji Hyo đã trở thành “Monday Couple” cùa chương trình. Mặc dù có lúc anh thể hiện như người ngố nghếch, nhưng người ta lại biết đén anh như là “Chàng trai hay gây bất ngờ nhất” và là một “Kị mã” trong các trận đua nhiệu vụ cá nhân cùa Running man. Đỉnh điểm là hai lần anh dành chiến thắng trong cuộc đua “Ai là người mạnh nhất Running man.”

Thông tin chi tiết các thành viên Running man

7. Diễn viên Song Ji Hyo

Là thành viên nữ duy nhất trong running man. và là thành viên chính thức bắt đầu từ tập 6. Ji hyo có rất nhiều biệt danh như: Ji ngố, Mong jì, jì ngu ngơ. Và thay vì những biệt danh ngu ngơ thì trong mỗi trò chơi thì ji hyo lại được mệnh danh là “Át chủ bài” cô ấy rất giỏi trong các trò chơi ở running man. Dần dần cô lại ghép đôi với Gary và trở thành “monday couple”. Sức mạnh của ji hyo trong những cuộc truy đuổi cũng ngang tầm với jae suk và jong kook.

Thông tin chi tiết các thành viên Running man


Running man hiện là một trong những chương trình ăn khách nhất showbiz Hàn. Thành công của chương trình một phần nhờ vào sự tham gia của nhiều gương mặt nghệ sĩ nỏi tiếng.  Mỗi người một đặc điểm với tài năng riêng và giúp chương trình ngày càng thú vị hơn.

Đăng nhập để bình luận:


Bài liên quan