Giới thiệu quán cháo phở mì xào, xôi rán Tô Tịch, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Ngày đăng: 25/12/2014

Giới thiệu quán cháo phở mì xào, xôi rán Tô Tịch, Quận Hoàn Kiếm, Hà NộiGiới thiệu quán cháo phở mì xào, xôi rán Tô Tịch, Quận Hoàn Kiếm, Hà NộiGiới thiệu quán cháo phở mì xào, xôi rán Tô Tịch, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giới thiệu quán cháo phở mì xào, xôi rán Tô Tịch, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giới thiệu quán cháo phở mì xào, xôi rán Tô Tịch, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội


Địa chỉ: Ngõ 16 Tô Tịch, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hàng này núp sâu trong ngõ bé tí và tối tăm trên phố Tô Tịch, chuyên cháo-phở xào-miến xào-mì xào giòn-xôi-xôi rán-óc trần với đủ loại thịt ăn kèm như pate, lạp xưởng, tim vs cuống tim, bầu dục...
Và thật sự món xôi rán ở đây ngon đáo để! Cốt xôi trắng dẻo được đồ rất khéo và ủ trong chõ ấm, khách gọi ăn đến đâu cô mới xúc ra rán trên chảo giòn vàng hai mặt. Vỏ xôi giòn rụm, nhau vui tai, mặt trong vẫn dẻo mềm í nhé! Ăn kèm có pate, lạp xưởng được đảo chung cùng chút hành cho dậy mùi. Cuối cùng kèm một nhúm rau thơm nhỏ bên trên cho tròn vị.
Đến quán, tớ suggest các cậu thử xôi, cháo tim cật ở đây cũng khá ngon, mì xào giòn hay miến xào cũng rất được ưa thích.
Nghe nói quán mở từ năm 1990, ngày xưa bán giữa phố Tô Tịch, giờ cô chú mới thu về bán ở mặt sau căn nhà cổ trong ngõ 16. Bên cạnh hàng này còn có một hàng bún ngan bán chung nữa nha! Đa dạng lựa chọn nên khá thích hợp nếu các cậu muốn rủ đông người.

Đăng nhập để bình luận:


Bài liên quan