10 ĐIỀU NÊN BIẾT Ở HÀ NỘI

Ngày đăng: 25/12/2014

10 ĐIỀU NÊN BIẾT Ở HÀ NỘI

1. Rẽ phải nhớ xi nhan

2. Đánh giày hỏi giá trước

3. Ăn các quán trên phố phải ngồi im như tượng, không ho he, không hỏi nhiều, không ý kiến, để ý xem người trước gọi như nào là phải gọi như thế. Ví dụ chè thái đội cấn: 1 thái 1 khoai, thêm chữ chè là ăL.

4. Thấy các chú chơi cờ có thể đứng xem nhưng nghiêm cấm không chỉ chỏ, người Hà Nội thân thiện nhưng cũng rất cụk, đặc biệt là khi thua.

5. Tuyệt đối không được nhìn vào mắt mấy đứa trẻ con bán tăm dạo, kẹo cao su, bấm móng tay. Không phải Medusa nhưng cũng na ná thế.

6. Vào chợ nhà xanh, chợ sinh viên shopping liếc qua thật sự thích hẵng vào, vào rồi chỉ nên ngó chứ đừng cầm lên, đi ra nó có chửi cũng gắng chịu, hoặc nếu đi cùng team thì chửi lại, tuy nhiên thật cứng hẵng bật không nó hô cả chợ thì cũng mệt.

7. Đi đường phải thường xuyên nhìn vỉa hè bên tay phải, để ý thật kĩ grab, anh quét rác, chú bán bánh mỳ xem có đàm dắt cạp quần không.

8. Lang thang công viên thống nhất không le ve bên ngoài kẻo các cô trung niên gạ gẫm vui vẻ, tuy giá cũng rẻ nhưng hàng thì xì ke, cẩn thận lậu

9. Tản mát cầu Long Biên thấy ai nằm giữa đường tàu tuyệt đối không được vào cứu hay lôi xềnh xệch người ta ra rồi thủ dâm những triết lý sống vì nó đang tạo dáng chụp ảnh.

10. Không muốn chai pin điện thoại thì đừng có mua sạc lề đường, đặc điểm nhận dạng: có tấm vải quảng cáo sạc giá rẻ in hình yaoming
 

Đăng nhập để bình luận:


Bài liên quan